Quảng cáo

Tái hợp Ronaldo hay sát cánh cùng Messi, De Gea ra lựa chọn cuối cùng

Chủ nhật, 19/11/2023 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David de Gea hiện đang nhận được những hợp đồng hấp dẫn để tới Ả Rập Saudi và cả lời mời đến từ MLS.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn David De Gea vẫn chưa tìm được câu lạc bộ nào sau khi rời Manchester United vào mùa hè. Ở tuổi 33, anh vẫn là một chốt chặn đáng tin cậy và đã chứng tỏ tài năng trong những năm qua.

Hiện Ả Rập Saudi mà cụ thể là Al Nassr rất muốn chiêu mộ anh và giữ hy vọng thuyết phục được ngôi sao này. Nhưng các nguồn tin thân cận với De Gea khẳng định vợ anh là Edurne không muốn chuyển đến sinh sống ở Trung Đông. Bản thân De Gea cũng từng từ chối Ả Rập Saudi vào mùa hè.

Về phần mình, Man Utd đang đối mặt với việc vắng thủ môn số 1 Andre Onana trong năm 2024 khi đội tuyển Cameroon tham dự AFCON. Có tin đồn MU đang xem xét việc đưa anh trở lại, nhưng vẫn chưa có động thái đề nghị cho De Gea một bản hợp đồng ngắn hạn.

messi-de-gea-1700350737.jpg
Messi và De Gea có cơ hội sát cánh cùng nhau ở Miami.

Ngoài ra, còn có sự quan tâm từ Inter Miami và việc thi đấu ở MLS sẽ hấp dẫn De Gea hơn. Nếu thương vụ này thành công thì người hâm mộ sẽ được thấy thủ môn này sánh vai cùng Lionel Messi thay vì người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Inter Miami còn đang sở hữu các đồng đội cũ của De Gea ở tuyển Tây Ban Nha, đó là Jordi Alba và Sergio Busquets. Đó cũng sẽ là yếu tố lôi kéo anh tham gia dự án của David Beckham.

Miami đang cố gắng thuyết phục De Gea sang chơi ở MLS, và khá lạc quan rằng có thể hoàn thành thương vụ. Họ sẽ có nhiều thời gian để tiếp cận anh vì mùa giải MLS sẽ bắt đầu vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm 2024.

Bên cạnh đó, các đại diện của La Liga là Real Betis và Valencia từng được cho là bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ người Tây Ban Nha. Nhưng Betis vừa bác bỏ tin đồn này, trong khi Valencia đang bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tài chính, nên khó có thể trả mức lương theo ý muốn của anh.

De Gea tập luyện cùng các cầu thủ Tây Ban Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm