Quảng cáo

Saka bị chỉ trích vì màn ăn mừng kém duyên trước Tottenham

Chủ nhật, 24/09/2023 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Bukayo Saka của Arsenal bị chỉ trích vì ăn mừng kém duyên sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận derby Bắc London, Bukayo Saka là người tung ra cú sút nguy hiểm khiến Cristian Romero phản lưới nhà ở phút thứ 26. 

Sau khi có bàn mở tỉ số, Saka và các đồng đội Arsenal hân hoan chạy đến gần camera. Anh làm động tác tay ném phi tiêu - màn ăn mừng đặc trưng của James Maddison (Tottenham) để châm chọc đối thủ. Nhưng sau đó, cuối hiệp 1, Tottenham gỡ hòa với bàn thắng của Son Heung-min mà chính Maddison là người kiến tạo.

Saka bị chỉ trích vì màn ăn mừng kém duyên trước Tottenham 331788
Saka ăn mừng kiểu ném phi tiêu, châm chọc đối thủ không mấy tinh tế. Ảnh: Getty.

Sang đầu hiệp 2, Pháo thủ được hưởng quả phạt đền và Saka thực hiện thành công. Tuyển thủ Anh và các đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt bên đường biên dù hiệp 2 mới trôi qua được 10 phút. 

Niềm vui của Arsenal chỉ kéo dài 1 phút, khi Jorginho để James Maddison cướp được bóng, và anh kiến ​​tạo cho Son Heung-min ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu.

Gary Neville bày tỏ sự không hài lòng với Saka. Anh nói trên Sky Sports: “Tôi không muốn vướng vào chuyện Arsenal ăn mừng và tranh cãi ở đây nhưng khi bàn thắng đó của Saka đến, tất cả bọn họ chạy tới góc sân ăn mừng".

"Vẫn có công việc phải làm, họ phải tập trung, tiếp tục và thật tập trung. Họ đã bị bám đuổi từ khi hiệp đấu bắt đầu.

Tôi không nghĩ đã đến lúc ăn mừng quá mức lúc đó. Đã đến lúc phải quay lại vì còn cả nửa chặng đường và nhận ra rằng trận đấu này còn lâu mới kết thúc".

Trận hòa 2-2 khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH và đang kém đội đầu bảng Man City 4 điểm. HLV Mikel Arteta chia sẻ ông rất thất vọng khi không giành được ba điểm, nhất là khi dẫn trước tới hai lần. Pháo thủ còn có thêm tổn thất khi tiền vệ trụ cột Declan Rice gặp chấn thương và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Odegaard & Saka trong buổi tập cuối cùng trước trận Derby Bắc Luân Đôn (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm