Quảng cáo

Real Madrid quyết có Dalot, Manchester United lo sốt vó

Thứ sáu, 27/09/2024 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Diogo Dalot của Manchester United, khiến đội chủ sân Old Trafford lo lắng về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang phải đối mặt với một thách thức lớn trong việc giữ chân hậu vệ phải Diogo Dalot. Theo nguồn tin độc quyền từ GIVEMESPORT, Real Madrid đang nhắm đến cầu thủ 25 tuổi này như một phương án thay thế tiềm năng nếu họ không thể chiêu mộ Trent Alexander-Arnold của Liverpool. Tình huống này đang khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ lo lắng về khả năng mất đi một trong những trụ cột quan trọng trong đội hình.

Diogo Dalot gia nhập Manchester United vào tháng 6 năm 2018 với mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng từ FC Porto. Kể từ đó, anh đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Quỷ đỏ, với 165 lần ra sân tính đến thời điểm hiện tại. Màn trình diễn ổn định của Dalot đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid.

1
Quỷ đỏ lo lắng khi Real Madrid để mắt tới Dalot.

Theo các nguồn tin từ GIVEMESPORT, Real Madrid đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới để kế thừa vị trí của Dani Carvajal. Mục tiêu hàng đầu của họ là Trent Alexander-Arnold của Liverpool, nhưng nếu không thể chiêu mộ được cầu thủ người Anh, họ sẽ chuyển hướng sang Dalot.

Carlo Ancelotti - huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, được cho là rất ấn tượng với khả năng của Dalot. Sự linh hoạt của cầu thủ người Bồ Đào Nha, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng phòng ngự, được xem là một tài sản quý giá đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Việc Real Madrid quan tâm đến Dalot đang khiến Manchester United lo lắng. Đội chủ sân Old Trafford hiểu rằng họ cần phải nỗ lực thể hiện tham vọng trong suốt mùa giải để đảm bảo Dalot không bị cám dỗ bởi khả năng chuyển đến Santiago Bernabeu.

2
Hậu vệ 25 tuổi là phương án tiềm năng của Los Blancos.

Mặc dù Dalot còn gần bốn năm trong hợp đồng hiện tại với mức lương 100.000 bảng/tuần, Manchester United vẫn cần phải cảnh giác. Họ không muốn rơi vào tình huống tương tự như với David de Gea trước đây, khi thủ môn người Tây Ban Nha suýt gia nhập Real Madrid.

Tương lai của Dalot có thể phụ thuộc vào quyết định của Trent Alexander-Arnold tại Liverpool. Hậu vệ người Anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với The Kop và đang cân nhắc tương lai của mình. Nếu Alexander-Arnold quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Dalot.

Manchester United hy vọng Liverpool sẽ thành công trong việc thuyết phục Alexander-Arnold ở lại, từ đó giảm áp lực lên Dalot. Tuy nhiên, họ cũng cần chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Mất Dalot sẽ là một tổn thất lớn đối với Manchester United, đặc biệt là khi họ đang trong quá trình xây dựng lại đội hình dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Việc tìm kiếm một hậu vệ phải có chất lượng tương đương trên thị trường chuyển nhượng sẽ không dễ dàng và có thể tốn kém.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm