Quảng cáo

Newcastle đón tin dữ, cờ về tay MU trong cuộc đua top 4?

Thứ hai, 04/12/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle sẽ gặp tổn thất lớn khi thủ thành số 1 Nick Pope gặp chấn thương nghiêm trọng và phải ngồi ngoài tới hết mùa.

Nghe nội dung bài viết

Nick Pope bị trật khớp vai trong chiến thắng 1-0 của Newcastle trước Manchester United vào cuối tuần vừa qua. Ở tình huống đó, Pope đã lao ra hết sức để ngăn chặn cú vô lê của hậu vệ Sergio Reguilon và bị đau. Sau đó, anh phải rời sân và nhường chỗ cho thủ môn dự bị Martin Dubravka vào phút 86.

Theo Telegraph, Pope phải đối mặt với chấn thương nặng và dự kiến sẽ trở lại vào tháng 5, giai đoạn cuối mùa giải 2022/23. Đó cũng là thời điểm chỉ còn một tháng nữa là hành trình của tuyển Anh tại VCK Euro 2024 bắt đầu.

Chấn thương này chắc chắn cản trở cơ hội của Pope được chọn vào đội tuyển Anh trước thềm giải đấu quan trọng ở Đức. Ngoài ra, Newcastle cũng đang đặt mục tiêu lọt vào top 4 mùa này. 

nick-pope-injury-scaled-e1701596881821-1024x681-1701685328.jpeg
Không may cho Pope đây có vẻ là chấn thương khá nặng. Ảnh: Getty.

Bản thân Chim chích chòe cũng đang phải chịu một cuộc khủng hoảng chấn thương nặng nề. Họ ghi nhận 13 ca chấn thương trước thềm đối đầu MU và giờ là trường hợp của Pope. Anh cùng với các trụ cột là hậu vệ Sven Botman, tiền đạo Callum Wilson và cặp tiền vệ Joe Willock và Sean Longstaff đều phải ngồi ngoài điều trị. 

Được biết, Pope sẽ gặp bác sĩ chuyên khoa vào hôm nay để hiểu rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Anh từng gặp vấn đề tương tự ở Burnley. Thủ môn Pope đã không thi đấu trong hơn 5 tháng từ tháng 7/2018 đến tháng 1/2019 vì chấn thương này. Không ngoại trừ khả năng anh sẽ phải thực hiện phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở vai. 

Newcastle mua Pope từ Burnley với giá 10 triệu Bảng vào mùa hè 2022 và anh đã trở thành một phần quan trọng trong thành công của CLB ở mùa giải trước. Ở vị trí thủ môn của Newcastle lúc này còn có Loris Karius và Mark Gillespie, nhưng Gillespie chưa chơi một trận nào kể từ khi trở lại câu lạc bộ vào năm 2020.

Newcastle thắng 3 trận liên tiếp trước MU. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm