Quảng cáo

MU thay đổi lập trường với chàng 'lính đánh thuê' nhiệt huyết

Thứ hai, 25/09/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang cân nhắc việc thay đổi lập trường đối với cầu thủ cho mượn Sergio Reguilon sau khởi đầu ấn tượng của anh tại Old Trafford

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ Sergio Reguilon gia nhập MU từ Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Dù ban đầu MU mua cầu thủ này để "chữa cháy" cho vị trí hậu vệ trái nhưng anh đã có khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford. Reguilon đã đá chính 3 trận liên tiếp cho Quỷ đỏ và gây ấn tượng khi Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương. 

Reguilon xuất phát trong trận thua trước Brighton, Bayern Munich và trận thắng 1-0 trước Burnley. HLV Erik ten Hag thậm chí còn tiết lộ anh bị ốm nhưng vẫn yêu cầu được ra sân. 

Màn trình diễn chuyên môn và thái độ của anh đã nhận được sự khen ngợi của các thành viên CLB. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, anh có thể được MU mua đứt vào cuối mùa giải.

MU thay đổi lập trường với chàng 'lính đánh thuê' nhiệt huyết 332083
Reguilon gây ấn tượng bởi sự hòa nhập nhanh và thái độ tốt. Ảnh: Getty.

Phong độ của anh cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì dưới thời Antonio Conte ở Tottenham, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Nhà báo Fabrizio Romano nói thêm rằng các nhân viên của United rất vui vì thái độ Reguilon và cách anh ấy thể hiện bản thân trong và ngoài sân cỏ.

Đặc biệt, thái độ và sự hiểu biết của anh đối với các yêu cầu của Ten Hag đã giúp anh được tín nhiệm, củng cố vị trí đá chính.

Ban đầu Ten Hag chỉ xem Reguilon như một sự thay thế ngắn hạn trong thời gian đợi Shaw và Malacia trở lại. Nhưng ngay cả khi họ phục hồi, sự ổn định của Reguilon đang khiến MU phải suy nghĩ lại về việc mua đứt.

Đây có thể là tin xấu cho Malacia - bản hợp đồng đầu tiên mà Ten Hag đưa về với tư cách là HLV của MU vào mùa hè năm ngoái với giá 15 triệu Bảng từ Feyenoord. Anh thường dự bị cho Shaw nhưng sự có mặt của Reguilon có thể đe dọa trầm trọng tới số phút thi đấu của Malacia.

Trận thua Brighton của MU. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm