Quảng cáo

Messi, Suarez bỏ lỡ trận cầu được mong chờ nhất MLS

Thứ ba, 23/07/2024 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao hàng đầu của Inter Miami - Lionel Messi và Luis Suarez, sẽ không tham gia trận đấu toàn sao MLS 2024 do chấn thương, làm giảm đi sức hấp dẫn của sự kiện được mong đợi nhất mùa giải.

Trận đấu toàn sao MLS 2024 - một trong những sự kiện được mong đợi nhất của giải bóng đá Mỹ, sẽ diễn ra vào ngày 24/7 tại sân vận động Lower.com Field ở Columbus, Ohio. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ phải thất vọng khi hai ngôi sao sáng giá nhất của giải đấu, Lionel Messi và Luis Suárez, đều không thể tham gia do chấn thương.

Lionel Messi - cầu thủ 37 tuổi đang khoác áo Inter Miami, đã phải rời sân trong trận chung kết Copa America ngày 14/7 gặp Colombia vì chấn thương ở mắt cá chân phải.

Kể từ đó, anh đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Miami, tuy nhiên, Inter Miami đều dễ dàng giành chiến thắng trước Toronto FC và Chicago Fire. Đồng đội của Messi - Luis Suarez, cũng sẽ không tham gia trận đấu toàn sao do cảm thấy khó chịu ở đầu gối.

2-1721686914.jpg
Messi và Suarez sẽ vắng mặt trong Trận đấu toàn sao MLS. Ảnh: Getty.

Sự vắng mặt của hai ngôi sao này là một tổn thất lớn cho sự kiện. Messi - với tám danh hiệu Quả bóng vàng, đã có màn ra mắt MLS ấn tượng kể từ khi gia nhập Inter Miami vào tháng 7/2023.

Trong 12 trận đầu tiên của mùa giải 2024, anh đã ghi được 12 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo, giúp anh trở thành cầu thủ nhanh nhất đạt 25 bàn thắng trong một mùa giải MLS. Nhờ phong độ xuất sắc của Messi, Inter Miami hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Supporters' Shield với 53 điểm, thành tích tốt nhất tại MLS.

Mặc dù Messi và Suarez vắng mặt, hai đồng đội khác của họ tại Inter Miami, Sergio Busquets và Jordi Alba, sẽ tham gia trận đấu. Cả bốn cầu thủ này đều là cựu ngôi sao của Barcelona, và sự góp mặt của họ tại MLS đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ bóng đá toàn cầu.

1-1721687340.jpg
Messi dính phải chấn thương mắt cá chân kể từ chung kết Copa America 2024. Ảnh: Getty.

Trận đấu toàn sao MLS 2024 sẽ là cuộc đối đầu giữa những cầu thủ xuất sắc nhất từ 18 câu lạc bộ MLS và những tài năng hàng đầu từ Liga MX của Mexico.

Đây là năm thứ ba liên tiếp sự kiện này được tổ chức, đánh dấu sự hợp tác ngày càng sâu rộng giữa hai giải đấu hàng đầu của Bắc Mỹ. Ngoài trận đấu toàn sao, sự hợp tác này còn bao gồm việc tổ chức các giải đấu khác như Leagues Cup và Campeones Cup.

Không chỉ có Messi và Suarez, một ngôi sao khác của MLS cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Tiền đạo Cristian Arango của Real Salt Lake, người đang dẫn đầu giải đấu về số bàn thắng trong mùa giải này với 17 bàn, đang phải chịu án treo giò bốn trận vì vi phạm chính sách chống quấy rối của giải đấu.

Arango đã cân bằng kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của RSL do Alvaro Saborio lập vào năm 2012.

4-1721687449.jpg
Người dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới MLS - Cristian Arango cũng sẽ vắng mặt vì án treo giò.Ảnh: Getty.

Mặc dù sự vắng mặt của những ngôi sao hàng đầu có thể làm giảm sức hấp dẫn của trận đấu, nhưng đây vẫn là cơ hội tuyệt vời để những tài năng trẻ và những cầu thủ đang lên của MLS thể hiện mình trước khán giả toàn cầu. Trận đấu cũng sẽ là dịp để so sánh chất lượng giữa MLS và Liga MX, hai giải đấu đang ngày càng cạnh tranh về mặt tài năng và sự chú ý của người hâm mộ.

Về phía Inter Miami, câu lạc bộ cho biết tình trạng của Messi và Suarez cho trận mở màn Leagues Cup trên sân nhà vào thứ Bảy gặp CLB Mexico Puebla "sẽ được đánh giá dựa trên quá trình phục hồi hàng ngày của họ".

Người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng chắc chắn đang hy vọng cả hai ngôi sao sẽ sớm bình phục, để tiếp tục đóng góp vào thành công của đội trong phần còn lại của mùa giải.

 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm