Quảng cáo

Roma chia điểm, Mourinho bực tức chỉ thẳng 1 học trò đá kém

Thứ sáu, 01/12/2023 08:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ Roma vì thái độ thi đấu hời hợt, coi thường việc được đá ở Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Roma biết rằng họ phải thắng ở Geneva để tiếp tục gây áp lực lên đội đầu bảng Slavia Praha, nhưng với rất nhiều pha bỏ lỡ từ Paulo Dybala, Leandro Paredes và Leonardo Spinazzola, họ chỉ có kết quả hòa 1-1.

Với việc Slavia Praha đánh bại Sheriff Tiraspol 3-2 ở trận đấu cùng giờ, Roma gần như chắc chắn đứng vị trí thứ hai và phải đá play-off.

Sau trận, HLV Jose Mourinho vô cùng giận dữ chia sẻ với Sky Sport Italia:

“Một lần nữa, chúng tôi lại hời hợt trong thái độ, trong cách phản ứng trong thời điểm này của trận đấu. Có những cầu thủ một lần nữa bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ bản thân, chẳng hạn như Aouar.

Có một số người ngồi dự bị và vào sân ở Serie A với thái độ tuyệt vời, nhưng ở Europa League họ vào sân với thái độ chậm chạp, giống như họ không quen với việc ngồi dự bị và không cải thiện gì cho trận đấu".

lu-1701386477.jpg
Lukaku ghi bàn cho Roma nhưng chưa đủ để giúp đội chiến thắng. Ảnh: Getty.

Với vị trí nhì bảng, Roma sẽ bước vào trận play-off với một trong những đội rớt xuống từ vòng bảng Champions League.

Chúng tôi sẽ bước vào một trận play-off rất khó khăn trước một đội bị rớt khỏi Champions League. Một trong số 2 trận sẽ diễn ra tại Stadio Olimpico với khán giả chật kín, người hâm mộ thể hiện tình yêu với chúng tôi. Nhưng tôi không muốn bi kịch này tái diễn khi bước vào trận play-off.

Chúng tôi đã có thái độ sai lầm từ những cầu thủ này và những người ra sân trong hiệp hai, nhiều lần rồi. Thực lòng tôi không hiểu nữa. Tôi đã huấn luyện 150 trận đấu ở Champions League, những trận đấu khó khăn hơn nhiều, nhưng có vẻ như có những người không thích đá ở cúp châu Âu và chỉ đá cho xong.

Có những người cống hiến hết mình trong 90 phút và có những người dường như không hài lòng với giải đấu này. Có những người cảm thấy thoải mái với cách tiếp cận hời hợt này và chúng tôi phải trả giá bằng kết quả".

HIGHLIGHTS: AS ROMA - SLAVIA PRAHA | KHÔNG THỂ CẢN PHÁ LUKAKU, ROMA CÓ KHỞI ĐẦU TRỌN VẸN | UEL 23/24
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT