Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup của Man City tuyên bố về mục tiêu ăn ba

Thứ bảy, 11/11/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Julian Alvarez đã chia sẻ về cơ hội Man City giành cú ăn ba một lần nữa ở mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Julian Alvarez đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành cú ăn ba Premier League, Champions League và FA Cup, đồng thời vô địch World Cup trong cùng một năm.

Chia sẻ với ESPN, Alvarez nói cơ hội được kề vai và học hỏi từ Erling Haaland ở Manchester City và Lionel Messi ở Argentina là điều anh trân trọng:

“Được thi đấu với những người giỏi nhất và tập luyện với họ sẽ giúp bạn tiến bộ hơn và học hỏi được nhiều điều. Đó là một giấc mơ khi được sát cánh cùng họ và trưởng thành ở cả trên sân cỏ lẫn khía cạnh con người".

“Mùa giải trước kéo dài và rất căng thẳng với nhiều trận đấu. Tôi cảm thấy ổn và tự tin. Tôi đã có nhiều phút thi đấu hơn và đã trải qua một mùa giải ở đây, học được rất nhiều điều từ các đồng đội, từ việc lắng nghe họ và ban huấn luyện".

al-1699675484.jpg
Alvarez chia sẻ anh rất vui vì được sát cánh cùng Haaland ở Man City.

Tiền đạo người Argentina đã ghi 17 bàn trong mùa giải đầu tiên với Man City. Mùa này, anh đã ghi 7 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân cho The Citizens. Alvarez tin rằng Man City đang ở vị thế tốt để vô địch một lần nữa.

“Chúng tôi đang đứng đầu ở Premier League và ở Champions League, chúng tôi rất hoàn hảo. Man City đã gặp một số chấn thương trong vài tháng đầu mùa giải nhưng toàn đội vẫn tiếp tục nhịp nhàng, chơi những trận đấu hay.

Câu lạc bộ này yêu cầu bạn phải chiến đấu trên mọi mặt trận. May mắn thay, chúng tôi đang thi đấu tốt ở Premier League và Champions League, vẫn trụ lại ở FA Cup".

Tuy nhiên, Alvarez thừa nhận rằng mục tiêu ăn ba giờ sẽ khó khăn hơn.

"Chúng tôi đã vô địch mọi thứ ở mùa giải trước, nên các đội khác sẽ chơi với chúng tôi theo những cách khác khi biết rằng chúng tôi là nhà vô địch. Chúng tôi nhận thức được điều này và điều đó khiến chúng tôi cảnh giác".

Pep Guardiola: 10 lần vào bán kết Champions League trên cương vị HLV. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm