Quảng cáo

Man City hạ giá bán lỗ, Barca vẫn mặc cả mua ngôi sao hàng đầu của Pep

Thứ năm, 30/11/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Barca đã quyết định theo đuổi thương vụ mua đứt hậu vệ Joao Cancelo của Man City, nhưng giá tiền sẽ là vấn đề với họ.

Nghe nội dung bài viết

Trong vòng chưa đầy ba tháng kể từ khi gia nhập Barcelona, ​​​​Joao Cancelo đã củng cố vị trí trong đội hình xuất phát của Xavi và trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Anh đang theo một hợp đồng cho mượn không có lựa chọn mua đứt, nên Barcelona đang tìm cách để giữ chân Cancelo, bằng cách gia hạn hợp đồng cho mượn hoặc đàm phán giá bán với Manchester City.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đưa ra quyết định cuối cùng là sẽ ký hợp đồng với Cancelo theo dạng mua đứt vào mùa hè năm 2024. Cancelo đang thi đấu tốt và khiến Xavi hài lòng, anh chơi tốt ở mọi sơ đồ mà HLV sắp xếp.

Cả Xavi và Giám đốc thể thao Deco đều đồng ý rằng CLB nên mua Cancelo. Anh còn hợp đồng với Manchester City đến năm 2027 nhưng cũng có mong muốn ở lại Camp Nou.

can-1701334277.jpg
Barca muốn giữ Cancelo sau màn trình diễn thuyết phục của anh. Ảnh: Getty.

Trước khi có thể thực hiện các bước tiếp cận với Cancelo, ban lãnh đạo của Barca sẽ phải nhận được sự chấp thuận của Man City về mặt tài chính.

Định giá của City đối với hậu vệ người Bồ Đào Nha là khoảng 25 triệu Euro, một con số mà Barca sẽ cố gắng hạ xuống khi đến thời điểm đàm phán với nhà vô địch Premier League.

Mặc dù Barca vẫn chưa nói chuyện với Man City về việc đề xuất ký hợp đồng với hậu vệ cánh này, nhưng Jorge Mendes, người đại diện của hậu vệ người Bồ Đào Nha nhận thức được mong muốn của câu lạc bộ. Mendes sẽ làm tất cả những gì có thể để Cancelo ở lại đây.

Ngoài mục tiêu củng cố hàng tiền vệ, Deco còn nói rõ rằng ưu tiên khác của CLB trong mùa hè là đảm bảo thương vụ của Cancelo. Anh là một hậu vệ cánh thiên tấn công, hiểu bản sắc của Barca và giàu kinh nghiệm. Cancelo có thêm điểm cộng là sự linh hoạt, có thể chơi cả vị trí hậu vệ trái trong trường hợp Alejandro Balde gặp vấn đề hoặc mất phong độ.

Giao hữu CLB: Barcelona vs Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm