Quảng cáo

Man City bán Bernardo Silva với giá rẻ, vẫn khó đội nào mua nổi

Chủ nhật, 24/12/2023 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Bernardo Silva đã ký gia hạn hợp đồng với Man City, trong đó có điều khoản mua đứt với mức giá phải chăng.

Nghe nội dung bài viết

Bernardo Silva có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu bảng với Man City. Con số đó đã được CLB và ngôi sao người Bồ Đào Nha thống nhất khi anh ký gia hạn thêm 3 năm vào đầu mùa giải. Các đội bóng lớn ở châu Âu có lẽ sẽ vui mừng với cơ hội chiêu mộ Silva, nhưng anh dự kiến ​​​​sẽ không rời đi vào tháng 1, ngay cả khi có một CLB đáp ứng số tiền được yêu cầu.

Silva muốn ở lại với đội hình của Pep Guardiola trong phần còn lại của mùa giải này, ít nhất là vậy. Man City không hề muốn bán anh, khiến bất kỳ lời đề nghị nào trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng đều trở nên vô nghĩa.

silva-1703420550.jpg
Silva từng được PSG và Barca theo đuổi trong mùa hè.

The Citizens buộc phải đưa ra điều khoản mua đứt sau những đồn đoán căng thẳng xung quanh tương lai của cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái. Nó đảm bảo câu lạc bộ sẽ không bị buộc phải bán anh với giá rẻ nếu có CLB khác theo đuổi anh một lần nữa.

Cơ hội để Silva chuyển sang một câu lạc bộ ở Anh dường như rất mong manh. Tuy nhiên, việc chuyển ra một đất nước khác vẫn là một khả năng, trong đó Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm từ lâu.

Đội bóng xứ Catalan biết mức giá này là tương đối thấp so với tài năng của Silva, nhưng trong bối cảnh khủng hoảng tài chính, họ sẽ phải cân đối ngân sách của mình để xoay sở được số tiền đó. Điều này có thể mở đường cho Silva trở lại Bồ Đào Nha với CLB thời thơ ấu của mình là Benfica.

Silva đã có 84 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh gia nhập Man City từ Monaco của Pháp vào năm 2017 và đã trở thành mắt xích quan trọng của CLB trong hành trình gặt hái những thành công vang đội cùng Pep Guardiola. Nhưng Silva không ít lần thừa nhận mong muốn được kết thúc sự nghiệp của mình ở nơi anh bắt đầu - là Benfica.

Cầu thủ Man City tập luyện.
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT