Quảng cáo

Liverpool và Man City chồng tiền hỏi mua sao 100 triệu Bảng

Thứ ba, 19/12/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Man City đều đang để mắt đến một ngôi sao ở Premier League, sẵn sàng chi tiền tấn để có được anh.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc chiến giành tiền vệ ngôi sao Douglas Luiz của Aston Villa trên thị trường chuyển nhượng mùa đông dự kiến sẽ rất căng thẳng.

Nhà báo Wayne Veysey tiết lộ trên podcast Inside Track của Football Insider, Man City và Liverpool đều đang theo dõi Luiz. Cầu thủ này được biết đến là mục tiêu của Arsenal trong một thời gian dài. Pháo thủ đã xác định Luiz là ưu tiên của họ trong năm 2024, nhưng một thỏa thuận vào tháng 1 khó có thể xảy ra.

Arsenal sẽ tìm cách mua cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và mùa hè tới, nhưng thương vụ vẫn chưa hoàn tất. Về phần mình, Villa định giá cầu thủ này ở mức 110 triệu bảng và không muốn bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngay cả khi có bên đáp ứng mức giá này.

luiz-1702958383.jpg
Luiz đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn.

Arsenal đang muốn bổ sung đội hình để cạnh tranh ở Premier League và cả Champions league. Còn Man City muốn tìm sự thay thế cho Kalvin Phillips - người sẽ ra đi vào tháng 1. Đó là lí do họ theo dõi chặt chẽ Douglas Luiz, khi cầu thủ này đang thi đấu ấn tượng với 6 bàn thắng và 4 kiến ​​tạo mùa này.

Tiền vệ người Brazil là nhân tố quan trọng trong sự hồi sinh của Villa dưới thời HLV Unai Emery. Tầm ảnh hưởng của anh đã được thể hiện rõ vào cuối mùa giải trước, khi mang về những chiến thắng quan trọng trước Tottenham và Brighton, giúp họ có được một suất tham dự Europa Conference League. Vai trò thủ lĩnh và dẫn dắt đội bóng của anh tiếp tục là dấu ấn của Villa mùa này, góp phần vào chiến thắng liên tiếp trước Arsenal và City trong những trận đấu gần đây.

Villa hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, nên CLB không muốn để mất một cầu thủ quan trọng như vậy. Cuộc chiến giành chữ ký của Luiz giữa Arsenal và Manchester City hứa hẹn sẽ rất đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Sự không chắc chắn về tương lai của tiền vệ này và tham vọng của cả hai câu lạc bộ lớn sẽ khiến Villa phải đau đầu.

HLV Pep Guardiola nói về sự phát triển của Douglas Luiz.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT