Quảng cáo

Không phải Zidane, ứng viên số 1 quyết xong vụ tiếp quản MU

A A+

Ứng cử viên hàng đầu để thay thế vị trí của Erik ten Hag đã lên tiếng về liên hệ với MU trong thời gian qua.

Erik ten Hag đang phải chịu áp lực lớn sau khi MU bị loại khỏi Carabao Cup với thất bại 0-3 trước Newcastle tại Old Trafford. Các nguồn tin cho biết MU hiện đang tích cực xem xét những ứng cử viên thay thế Ten Hag. Ruben Amorim cùng với cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane là hai cái tên nằm trong danh sách này.

Amorim cũng từng được Chelsea quan tâm hồi đầu năm nay nhưng cuối cùng họ chọn bổ nhiệm Mauricio Pochettino. Hợp đồng của ông với Sporting sẽ hết hạn vào năm 2026 và nhà cầm quân này khẳng định sẽ tôn trọng giao kèo với CLB chủ quản.

a-1698985255.jpg
HLV Amorim còn rất trẻ, mới chỉ 38 tuổi. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi về sự quan tâm của MU sau chiến thắng 4-2 của Sporting trước Farense ở Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha vào tối thứ Năm, Amorim trả lời: 

"Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về những tình huống này".

Các phóng viên tiếp tục hỏi về khả năng chuyển đến MU trong cuộc họp báo, Amorim nói:

“Chúng tôi không biết tương lai, nó phụ thuộc vào kết quả. Nó liên quan nhiều đến ý tưởng chung, về những gì chúng tôi cần với tư cách là một tập thể, về áp lực để chúng tôi không trốn tránh. Về tương lai, tôi có ý tưởng của mình vào cuối mùa giải nhưng tôi sẽ không nói điều đó bây giờ. Nhưng kết quả và bối cảnh có thể đưa chúng ta đến một điều gì đó khác.

Tôi không muốn bình luận về những điều này. Tôi chưa được Manchester United liên hệ".

Khi được hỏi liệu tình hình có thể thay đổi nếu MU kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của ông với Sporting, được cho là khoảng 10 triệu Euro (8,7 triệu Bảng), Amorim nói: "Tôi sẽ không bình luận về điều đó. Tôi sẽ tôn trọng hợp đồng".

Mùa trước, HLV Amorim đã giành được cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội Bồ Đào Nha trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Sporting.

Newcastle gặp lại MU tại Carabao Cup. (nguồn: DUGOUT)
Xem thêm