Quảng cáo

Khó khăn bủa vây, Arsenal từ bỏ 4 mục tiêu để mua gấp hậu vệ cánh

Thứ ba, 15/08/2023 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Những khó khăn sau ngày khai màn Premier League ập đến khiến Arsenal phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mikel Arteta vẫn đang chờ đợi một số tân binh nữa sẽ đến Arsenal trong những tuần tiếp theo, nhưng chấn thương của Jurrien Timber có thể buộc Pháo thủ phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Arsenal đã thi đấu thiếu thuyết phục trong trận mở màn Premier League, nhưng vẫn giành chiến thắng 2-1 trước Nottingham Forest.

Jurrien Timber có màn ra mắt ở trận này, nhưng anh đã phải rời sân sau hiệp một với một chấn thương có vẻ khá nghiêm trọng ở đầu gối phải.

Arsenal bị ảnh hưởng nhiều sau khi không có Timber ở cánh trái và may mắn giành được trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, chấn thương của Timber dường như khá nặng. Các nguồn tin ở Hà Lan cho biết cầu thủ 22 tuổi đã bị đứt dây chằng và dự kiến phải phẫu thuật, nghỉ thi đấu vài tháng thậm chí là nửa năm.

Khó khăn bủa vây, Arsenal phải từ bỏ 4 mục tiêu chuyển nhượng 313654
Chấn thương nặng của Timber khiến Arsenal lao đao giai đoạn đầu mùa. Ảnh: Getty.

Chấn thương của tân binh này sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong thời gian còn lại. Takehiro Tomiyasu cùng với Oleksandr Zinchenko vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Nếu Timber chấn thương nặng, Arsenal buộc phải tìm kiếm phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ cánh khi Kieran Tierney không còn nằm trong kế hoạch của Arteta. Sử dụng số tiền còn lại để thay thế Timber có thể khiến Arsenal từ bỏ 4 mục tiêu khác.

Đó là Bitello của Gremio, người sẽ giúp củng cố hàng tiền vệ. Ngôi sao của Inter Milan, Nicolo Barella cũng được cho là một lựa chọn, bên cạnh các mục tiêu Mohammed Kudus và Tyler Adams.

Tino Livramento là hậu vệ cánh từng được Pháo thủ quan tâm, nhưng cầu thủ 20 tuổi này đã gia nhập Newcastle. Ivan Fresneda cũng là một hậu vệ cánh được chú ý. Với việc Real Valladolid đã xuống hạng, có khả năng anh sẽ có mức phí phù hợp.

Buổi phỏng vấn của Saka, Saliba và Rice trước thềm mùa giải. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm