Quảng cáo

Hạ Newcastle trên chấm luân lưu, Chelsea vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ tư, 20/12/2023 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Chelsea vs Newcastle - Chelsea vượt qua Newcastle sau hơn 90 phút khó khăn để giành vé đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea tiếp đón Newcastle ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh khi hai đội có phong độ trái ngược. Một pha dứt điểm đẳng cấp của Callum Wilson đã đưa Newcastle vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 16, sau pha đi bóng từ phần sân nhà. Tình huống xử lý không tốt của Benoit Badiashile đã tạo cơ hội cho Wilson tung cú sút hạ gục Dorde Petrovic từ rìa vòng cấm.

Đội chủ nhà dù kiểm soát bóng tốt trong hầu hết trận đấu nhưng không tận dụng được cơ hội của mình. Connor Gallagher còn có một lần sút trúng xà ngang đáng tiếc ngay đầu trận. Bruno Guimaraes sau đó cản phá cú sút của Raheem Sterling ngay trên vạch vôi và Nicolas Jackson thực hiện cú sút đi chệch cột dọc trong hiệp 2.

Tiền đạo người Pháp Christopher Nkunku vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 và đánh dấu lần ra sân đầu tiên cho Chelsea kể từ khi chuyển đến từ Leipzig vào mùa hè. Nhưng phải tới phút 90+2, họ mới có bàn gỡ hòa. 

Hạ Newcastle trên chấm luân lưu, Chelsea vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 375903
Chelsea ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Getty.

Mykhailo Mudryk trừng phạt sai lầm của hậu vệ Kieran Trippier khi anh không phá được quả tạt của Malo Gusto. Ngôi sao người Ukraine dứt điểm lạnh lùng vào góc dưới khung thành để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Với kết quả hòa 1-1 sau 90 phút, hai đội bước vào loạt sút luân lưu. Tripper sút ra ngoài và cú sút của Matt Ritchie bị thủ thành Djordje Petrovic cản phá thành công, trong khi cả 4 cầu thủ The Blues đều hoàn tất lượt đá của mình, bao gồm Cole Palmer, Conor Gallagher, Christopher Nkunku và Mykailo Mudryk. Với tỉ số sút luân lưu là 4-2, Chelsea giành vé vào bán kết đầy cảm xúc.

Các đội đã vào bán kết còn lại được xác định là Middlesbrough, Fulham, đội chiến thắng giữa West Ham và Liverpool vào ngày mai.

Trận đấu
Chelsea *
Kết thúc luân lưu
1 - 1
4-2
20.12.2023 03:00
Newcastle

Tường thuật Chelsea * vs Newcastle, 20/12/2023

92'
Sẽ cần thêm bất kỳ quả penalty nào nữa, vì trận đấu hôm nay đã được định đoạt.
91'
Matt Ritchie (Newcastle Utd) phung phí một cơ hội lớn để ghi bàn từ quả phạt đền. Anh ấy nỗ lực sút vào bên phải mục tiêu, nhưng Djordje Petrovic thực hiện một pha cản phá xuất sắc.
91'
Vào! Mykhailo Mudryk (Chelsea) sút bóng lạnh lùng vào góc dưới bên trái khung thành.
91'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) chạy đà ngắn và tự tin thực hiện cú sút phạt đền gọn gàng vào góc thấp bên phải.
91'
Vàào! Christopher Nkunku (Chelsea) như một tảng băng trôi trên chấm phạt đền lạnh lùng sút vào góc trái làm tung lưới con tàu của thủ môn Martin Dubravka.
91'
Kieran Trippier (Newcastle Utd) không thể chuyển hóa được quả phạt đền. Cú sút của anh đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
91'
Conor Gallagher (Chelsea) tự tin tung một cú sút mạnh từ chấm phạt đền vào góc cao bên trái khung thành, không cho thủ môn một cơ hội nào.
91'
Vào! Callum Wilson (Newcastle Utd) đã khiến thủ môn đối phương đổ người sai hướng và sút bóng vào góc cao bên phải khung thành.
91'
VÀO! Đó là một cú sút phạt đền tuyệt vời của Cole Palmer (Chelsea) về phía góc thấp bên phải khung thành, không có một chút cơ hội nào cho thủ môn Martin Dubravka để cản phá!
91'
Jarred Gillett thổi còi và loạt sút luân lưu có thể bắt đầu. Hãy chờ xem đội nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng!
90+7'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp hai của trận đấu. Sau 90 phút thi đấu chính thức, chúng ta vẫn chưa thể xác định được đội thắng cuộc.
90+5'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) phạm lỗi và anh đã phải nhận một tấm thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
90+5'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) vừa có một tình huống phạm lỗi thô bạo và chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng. Nếu trọng tài khắt khe hơn thì đó hoàn toàn có thể là một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
90+4'
Conor Gallagher (Chelsea) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Jarred Gillett và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
90+2'
1 - 1
Vào! Mykhailo Mudryk (Chelsea) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng đi chìm vào phía trong cột dọc bên phải. Tỉ số là 1:1.
90+2'
Một quả tạt từ biên bay vào vòng cấm, nhưng nó không đến được mục tiêu như dự định. Conor Gallagher (Chelsea) lẽ ra phải nhắm tốt hơn để có thể tạo ra một tình huống nguy hiểm hơn.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 5 phút cộng thêm giờ.
90'
Conor Gallagher (Chelsea) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.
89'
Bóng được phá ra sau khi Mykhailo Mudryk (Chelsea) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
88'
Chelsea đã không tận dụng được cơ hội từ quả phạt góc. Hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu rất kín kẽ và hóa giải nó thành công.
88'
Mykhailo Mudryk (Chelsea) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn. Chelsea tạo ra quả phạt góc. Đối thủ của họ sẽ đối mặt với một mối đe dọa tấn công khác.
87'
Callum Wilson (Newcastle Utd) phải nhận một chiếc thẻ vàng. Có vẻ như quyết định vừa rồi của trọng tài là quá nghiêm khắc.
85'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện một quả tạt tuyệt vời từ tình huống đá phạt góc. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tốt và phá bóng ra, hóa giải mọi sự nguy hiểm.
85'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Malo Gusto (Chelsea), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Chelsea được hưởng một quả phạt góc.
83'
Christopher Nkunku (Chelsea) bật cao hơn hàng phòng ngự đối phương sau một quả tạt chính xác để đánh đầu vào ngay giữa khung thành. Dù vậy, nỗ lực của anh không vượt qua được thủ môn Martin Dubravka, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
83'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Chelsea, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
78'
Mauricio Pochettino quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Raheem Sterling đang rời sân và Mykhailo Mudryk (Chelsea) vào sân.
78'
Axel Disasi sẽ được thay thế bởi Ian Maatsen (Chelsea).
77'
Raheem Sterling (Chelsea) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
73'
Cole Palmer (Chelsea) cố gắng chuyền bóng đến một đồng đội đang không bị ai kèm trong vòng cấm, nhưng thủ môn Martin Dubravka đã băng ra để phá bóng kịp thời.
71'
Raheem Sterling (Chelsea) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
69'
Thay người. Nicolas Jackson được thay thế bởi Christopher Nkunku (Chelsea).
67'
Conor Gallagher (Chelsea) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở tầm thấm và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đi chệch hàng kilomét ra ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Newcastle sẽ có một quả phát bóng lên.
65'
Cole Palmer (Chelsea) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
60'
Các cầu thủ Chelsea đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
56'
Raheem Sterling (Chelsea) nhận một đường chuyền chính xác và có đủ thời gian trong vòng cấm để thực hiện một cú sút nguy hiểm vào góc thấp bên trái. Thủ môn Martin Dubravka đã đoán được ý định của anh ấy và ngăn chặn cú sút với một pha cản phá tốt.
55'
Nicolas Jackson (Chelsea) sút rất quyết đoán từ một vị trí bên trong vòng cấm sau khi nhận một đường chuyền tinh tế từ Armando Broja. Nỗ lực của anh dù vậy chỉ đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Newcastle.
55'
Armando Broja (Chelsea) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
52'
Eddie Howe buộc phải có sự thay đổi. Anthony Gordon (Newcastle Utd) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương. Anh ấy được thay thế bởi Matt Ritchie.
52'
Có vẻ như Anthony Gordon (Newcastle Utd) sẽ không thể tiếp tục thi đấu.
51'
Anthony Gordon (Newcastle Utd) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.
50'
Conor Gallagher (Chelsea) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
47'
Một đường chuyền chéo sân của Raheem Sterling (Chelsea) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Newcastle.
46'
Trọng tài ra dấu sẽ có sự thay đổi người. Sven Botman đã có thể nghỉ ngơi tắm rửa và Dan Burn (Newcastle Utd) đang vào sân thay cho anh.
46'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Emil Krafth ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Kieran Trippier (Newcastle Utd).
46'
Thay người. Levi Colwill nhường chỗ cho Malo Gusto (Chelsea).
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+5'
Jarred Gillett đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45+4'
Armando Broja (Chelsea) được trao một cơ hội tuyệt vời khi đón đường căng ngang của đồng đội ở một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh vào giữa khung thành lại thiếu lực, và dễ dàng bị thủ môn Martin Dubravka hóa giải.
45+1'
Cole Palmer (Chelsea) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
45'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Nicolas Jackson (Chelsea) ở bên trong vòng cấm. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Chelsea.
45'
Conor Gallagher (Chelsea) nhận một đường chuyền tốt ngay ngoài vòng cấm và tung một cú sút từ vị trí thuận lợi, nhưng một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
42'
Emil Krafth (Newcastle Utd) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
41'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) vừa có một cú sút rất căng. Cầu thủ này kiểm soát một đường chuyền từ đồng đội, liếc nhìn khung thành và dứt điểm từ rìa vòng cấm. Đó có thể là một tình huống nguy hiểm đối với thủ môn đối phương, nhưng rất tiếc là bóng đi trúng một hậu vệ và đổi hướng ra ngoài.
40'
Emil Krafth (Newcastle Utd) đang nhờ sự trợ giúp y tế sau khi anh bị đau trong một pha va chạm trước đó.
38'
Vàoo! Không chờ đã, nó đã bị thổi phạt việt vị. Armando Broja (Chelsea) không đồng ý, nhưng trợ lý trọng tài chắc chắn về quyết định của mình.
37'
Đây là số liệu thống kê tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại của hai đội – 76:24.
37'
Chelsea muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
34'
Raheem Sterling (Chelsea) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
32'
Mauricio Pochettino buộc phải có sự thay đổi. Enzo Fernandez (Chelsea) không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương, Armando Broja vào sân.
29'
Một pha chạm bóng tuyệt vời của Raheem Sterling (Chelsea) để khống chế một đường chuyền tốt của đồng đội vào vòng cấm. Anh lập tức dứt điểm thẳng vào giữa khung thành, nhưng nỗ lực của anh đã bị một cầu thủ đối phương xuất sắc cản phá.
28'
Trong một nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm, Raheem Sterling (Chelsea) có vẻ đã hơi rướn, làm bóng đi chệch cột dọc bên phải. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Newcastle sẽ có một quả phát bóng lên.
26'
Thật bất ngờ và dồn dập. Raheem Sterling (Chelsea) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jarred Gillett có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Raheem Sterling (Chelsea) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
24'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Cole Palmer (Chelsea) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
22'
Cole Palmer (Chelsea) quyết định sẽ tự mình dứt điểm và anh có một cú ra chân kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng về phía góc thấp bên phải, nhưng Martin Dubravka đã khóa mọi nẻo đường vào khung thành với một pha bắt bóng chắc chắn.
21'
Các cầu thủ Chelsea đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
19'
Cole Palmer (Chelsea) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
16'
0 - 1
Vào! Một sai lầm tồi tệ từ đối phương đã trao tặng một cơ hội cho Callum Wilson (Newcastle Utd), người đưa bóng vào lưới từ cự li gần. 0:1.
15'
Enzo Fernandez (Chelsea) chuyền nhẹ quả bóng cho một đồng đội từ quả phạt góc, thay vì treo bóng vào vòng cấm.
14'
Một đường chuyền bổng của Axel Disasi (Chelsea) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Chelsea.
12'
Newcastle liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
7'
Conor Gallagher (Chelsea) lấy bóng bật ra tại rìa vòng cấm, anh sút, nhưng chỉ đưa bóng đi trúng xà ngang và bỏ lỡ một cơ hội triển vọng.
7'
Enzo Fernandez (Chelsea) tạt bóng không chính xác từ quả phạt góc, quả tạt quá mạnh và bóng đi hết đường biên.
6'
Nicolas Jackson (Chelsea) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Chelsea sẽ thực hiện quả phạt góc.
5'
Bruno Guimaraes (Newcastle Utd) không thể thực hiện một tạt bóng tốt từ chấm phạt góc. Bóng đã đi quá xa và ra ngoài sân.
4'
Đường chuyền lốp bóng tạo cơ hội cho Anthony Gordon (Newcastle Utd) dứt điểm từ một vị trí trống trải trong vòng cấm. Cú sút chìm của anh đã hạ được thủ môn, nhưng lại bị một hậu vệ phá ra ngay trên vạch vôi. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Newcastle.
3'
Enzo Fernandez (Chelsea) thực hiện một pha chọc khe nhưng nó quá mạnh và thủ môn Martin Dubravka đã băng ra để cắt bóng.
2'
Trận đấu nóng lên với cú phạm lỗi của Moises Caicedo (Chelsea). Trọng tài rút ra một chiếc thẻ vàng, và anh ấy có lẽ đang cảm thấy may mắn vì đã không phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Chelsea sẽ giao bóng.
Jarred Gillett sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
47
Bergstrom L. (G)
Bergstrom L. (G)
13
Bettinelli M. (G)
Bettinelli M. (G)
19
Broja A.
Broja A.
42
Gilchrist A.
Gilchrist A.
27
Gusto M.
Gusto M.
29
Maatsen I.
Maatsen I.
52
Matos A.
Matos A.
10
Mudryk M.
Mudryk M.
18
Nkunku C.
Nkunku C.
33
Burn D.
Burn D.
3
Dummett P.
Dummett P.
29
Gillespie M. (G)
Gillespie M. (G)
20
Hall L.
Hall L.
18
Karius L. (G)
Karius L. (G)
54
Murphy A.
Murphy A.
11
Ritchie M.
Ritchie M.
2
Trippier K.
Trippier K.
Huấn luyện viên
Pochettino M.
Pochettino M.
Howe E.
Howe E.

0.95
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.65
78%
Kiểm soát bóng
22%
14
Số lần dứt điểm
4
5
Sút trúng đích
2
5
Dứt điểm ra ngoài
0
4
Sút bị chặn
2
8
Đá phạt
14
7
Phạt góc
1
6
Việt vị
0
21
Ném biên
19
1
Thủ môn Cứu thua
4
8
Phạm lỗi
8
4
Thẻ Vàng
2
174
Tấn công
61
76
Tấn công nguy hiểm
22

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT