Quảng cáo

Atletico Madrid thắng nhẹ nhàng tại vòng 31 La Liga

Thứ bảy, 13/04/2024 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả: Atletico Madrid đấu vs Girona) - Đoàn quân của Simeone dễ dàng đánh bại "ngựa ô" Girona để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu của vòng 31 La Liga, hai đội lần lượt đứng thứ 3 và thứ 4 trên Bảng xếp hạng La Liga là Girona và Atletico Madrid có cuộc đụng độ trên sân Estadi Montilivi. 

Hai đội nhập cuộc đầy chủ động, Girona dồn lên tấn công và có bàn thắng sớm ở phút thứ 4 của trận đấu nhờ công của Artem Dovbyk. 

Những tưởng đó sẽ là lợi thế để mở đường cho một chiến thắng của đội chủ nhà, thì đội khách lại vùng lên ngay sau đó. Phút thứ 34, Atletico Madrid được hưởng một quả phạt đền sau tình huống Miguel Gutierrez để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Không bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo Antonio Griezmann lạnh lùng sút phạt gỡ hoà 1-1, đưa trận đấu về thế cân bằng. 

Atletico Madrid thắng nhẹ nhàng tại vòng 31 La Liga 443035
Griezmann ăn mừng sau khi ghi bàn thắng.

Những phút bù giờ cuối của hiệp 1, Atletico Madrid lại tiếp tục tràn lên tấn công. Alvaro Morata thực hiện cú tạt bóng đẹp mắt đúng đà di chuyển của Angel Correa, cầu thủ này đánh đầu dũng mãnh đưa bóng đi vào lưới một cách chính xác. 

Bước vào hiệp 2 với một tinh thần thoải mái, đoàn quân của Simeone nhanh chóng có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, khi Griezmann tiếp tục toả sáng để đưa số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này của mình lên con số 13. 

Những phút sau đó, đội khách chủ động chơi chậm, Girona cố gắng để tìm kiếm bàn thắng nhưng cuối cùng thất bại. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 dành cho đội khách. 

Với chiến thắng này, Atletico củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém Girona đang xếp thứ 3 - đối thủ mình vừa đánh bại 4 điểm. Đây là một chiến thắng quan trọng để thúc đẩy tinh thần của thầy trò Simeone, trước chuyến hành quân đến sân Signal Iduna Park của Dortmund trong khuôn khổ lượt về Champions League, sẽ diễn ra vào ngày 17/4 tới (theo giờ Việt Nam).

Trận đấu
Atl. Madrid
3 - 1
13.04.2024 19:00
Girona

Tường thuật Atl. Madrid vs Girona, 13/04/2024

89'
Pablo Torre (Girona) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
87'
Angel Correa (Atl. Madrid) thực hiện quả phạt góc, nhưng thủ môn nhảy lên và bắt gọn quả bóng.
86'
Samuel Lino (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Atl. Madrid.
83'
Michel quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Savio đang rời sân và Valery (Girona) vào sân.
83'
Artem Dovbyk rời sân và Cristhian Stuani (Girona) sẽ là người vào sân.
76'
Alvaro Morata (Atl. Madrid) là người đầu tiên đón bóng sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm. Anh ấy tung một cú sút về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh không thắng được thủ môn, người đã có một pha cản phá xuất sắc trong tình huống vừa rồi.
76'
Số lượng khán giả là 64214.
75'
Diego Simeone chuẩn bị thay người. Rodrigo de Paul được thay thế bởi Cesar Azpilicueta (Atl. Madrid).
72'
Yan Couto (Girona) thất vọng với bản thân mình vì anh ấy đã tới một khu vực tốt, nhưng lại thực hiện một quả tạt tệ. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Atl. Madrid sẽ có một quả phát bóng lên.
71'
Nahuel Molina (Atl. Madrid) tận dụng cơ hội để dứt điểm vào khung thành trong vòng cấm và sút trượt về phía bên trái mục tiêu.
70'
Trọng tài rút một chiếc thẻ vàng cho Yan Couto (Girona). Không có gì ngạc nhiên. Một chiếc thẻ vàng rõ ràng vì hành vi tranh cãi lớn tiếng.
70'
Yan Couto (Girona) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.
69'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Samuel Lino (Atl. Madrid) có thể vào sân thay cho Rodrigo Riquelme.
69'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Antoine Griezmann ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Marcos Llorente (Atl. Madrid).
67'
Một nỗ lực sút xa không thành công của Aleix Garcia (Girona). Anh nhận một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái, nhưng cú sút vẫn chưa đủ hiểm để làm khó thủ môn đối phương.
65'
Michel quyết định có sự thay đổi. Arnau Martinez (Girona) thay thế David Lopez.
65'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Yangel Herrera rời sân và người vào thay là Portu (Girona).
63'
Yangel Herrera (Girona) tung một cú sút đại bác tầm xa sau một đường chuyền tốt. Bóng đi về phía cột dọc bên trái, nhưng nó đã bị chặn bởi một pha cản phá tuyệt vời của Jan Oblak, và tỉ số vẫn không thay đổi.
62'
Aleix Garcia (Girona) thực hiện quả đá phạt trước đó từ ngoài vòng cấm. Đó là một pha tạt bóng tốt, nhưng ý định của anh ấy bị thủ môn đối phương hóa giải với một tình huống băng ra bắt bóng chính xác.
59'
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
58'
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) thoát khỏi hàng phòng ngự đối phương, nhưng đợt tấn công đã dừng lại vì anh bị thổi phạt việt vị.
57'
Thay người. Jhon Elmer Solis Romero nhường chỗ cho Pablo Torre (Girona).
56'
Artem Dovbyk (Girona) bỏ lỡ một cơ hội rất đáng tiếc. Anh ấy có bóng bên trong vòng cấm và tung một cú sút căng về phía khung thành, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
50'
3 - 1
VÀO! Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhận bóng ở một vị trí ngay trước mặt khung thành, và chắc chắn là anh sẽ không thể bỏ lỡ những cơ hội như thế này. Cú sút của cầu thủ này đi dội xà ngang vào lưới. Tỉ số là 3:1.
50'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Angel Correa (Atl. Madrid) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
48'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Yan Couto (Girona) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
47'
Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea cắt còi sau khi Koke (Atl. Madrid) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo.
46'
Diego Simeone đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Axel Witsel vào sân thay cho Reinildo Mandava (Atl. Madrid).
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+9'
Kết thúc hiệp Một.
45+7'
2 - 1
Vào rồi! Alvaro Morata thể hiện khả năng bao quát trận đấu bằng một đường chuyền dài vào đúng đà di chuyển của Angel Correa (Atl. Madrid), người đã đánh đầu chuẩn không cần chỉnh từ cự ly gần vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 2:1.
45+4'
Aleix Garcia (Girona) treo một quả tạt bổng từ vị trí đá phạt ở một cự ly trung bình. Tuy vậy, cú đá của anh đã đi ra ngoài sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Atl. Madrid.
45+4'
Một cầu thủ của Atl. Madrid chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
45+3'
Sau khi xem xét lại băng ghi hình VAR, trọng tài ra dấu hiệu SẼ KHÔNG CÓ PENALTY, trận đấu sẽ được tiếp tục ngay bây giờ.
45+2'
Chờ đã! Trọng tài đã ra tín hiệu VAR. Ông ấy sẽ xem lại tình huống lộn xộn trong vòng cấm vừa rồi. Đây có thể sẽ là một quả penalty cho Girona! Chúng ta cùng chờ quyết định cuối cùng của trọng tài.
45+1'
Savio (Girona) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
45+1'
Savio (Girona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
45'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) được trao một cơ hội bằng vàng. Anh tung một cú vô-lê vào góc thấp bên phải khung thành, nhưng Paulo Gazzaniga đã cảnh giác và có một pha cản phá đáng kinh ngạc!
41'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Alvaro Morata (Atl. Madrid) được tung vào sân thay cho Saul Niguez.
38'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Paulo Gazzaniga, người đã bắt gọn quả bóng.
36'
Angel Correa (Atl. Madrid) phải nhận một chiếc thẻ vàng hoàn toàn xứng đáng.
34'
1 - 1
Vào! Antoine Griezmann (Atl. Madrid) sút bóng vào góc thấp bên phải khung thành, vượt qua tầm với của Paulo Gazzaniga dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.
34'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) sắp thực hiện một quả phạt đền!
33'
Miguel Gutierrez (Girona) để bóng chạm tay ngay trong vòng cấm. Các cầu thủ Atl. Madrid được hưởng một quả phạt đền.
32'
Yangel Herrera (Girona) vừa phải nhận một tấm thẻ vàng chính xác từ trọng tài.
29'
Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea cho tạm dừng trận đấu để bước ra đường biên nhắc nhở Diego Simeone, trước khi rút cho HLV này một chiếc thẻ vàng.
29'
Aleix Garcia (Girona) đón một đường chuyền vượt tuyến tuyệt vời và tạo khoảng trống để có thể tung ra một cú sút xa. Nỗ lực của anh đi chệch cột dọc bên trái một cách rất đáng tiếc!
28'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) tạo khoảng trống cho mình tại rìa vòng cấm và tung một cú sút thiếu chính xác, bóng đi chệch cột dọc bên trái rất xa.
25'
Saul Niguez (Atl. Madrid) vừa có một tình huống tranh bóng phạm lỗi và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng không do dự của trọng tài.
24'
Tình huống phạm lỗi của Jhon Elmer Solis Romero (Girona) không qua mắt được trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea và ông đã thổi còi không hề do dự.
23'
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng nó quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Girona sẽ có một quả phát bóng lên.
23'
Antoine Griezmann (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền và ở vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá từ xa.
22'
Artem Dovbyk (Girona) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
22'
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nỗ lực tìm chuyền bóng cho một đồng đội của mình trong vòng cấm với một cú bấm bóng, nhưng một cầu thủ phòng ngự đã phản ứng xuất sắc và chặn đường chuyền.
20'
Rodrigo de Paul (Atl. Madrid) nhận một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đối phương từ Rodrigo Riquelme và sút xa ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút thiếu chính xác của anh chỉ đưa bóng đi hết đường biên ngang bên trái.
19'
Jhon Elmer Solis Romero (Girona) đón một đường chuyền nhưng cú sút từ rìa vòng cấm bị chặn.
19'
Angel Correa (Atl. Madrid) và Rodrigo Riquelme nỗ lực thực hiện những đường chuyền ngắn, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cắt được bóng.
15'
Nahuel Molina (Atl. Madrid) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
14'
Artem Dovbyk (Girona) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
13'
Rodrigo Riquelme (Atl. Madrid) vừa thử vận may bằng một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không gây ra bất kỳ nguy hiểm nào và đi ra ngoài cột dọc bên trái.
12'
Eric Garcia (Girona) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
10'
Yangel Herrera (Girona) tung một cú sút đại bác tầm xa sau một đường chuyền tốt. Bóng đi vào góc phải phía dưới, nhưng nó đã bị chặn bởi một pha cản phá tuyệt vời của Jan Oblak, và tỉ số vẫn không thay đổi.
10'
Yangel Herrera (Girona) tạt bóng vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương nhanh chóng cắt bóng.
8'
Reinildo Mandava (Atl. Madrid) nên giữ bình tĩnh, anh ấy đã hơi quá đáng! Anh ấy cướp bóng từ đối thủ một cách thô bạo, buộc trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea phải lấy còi và thổi phạt.
4'
0 - 1
Vào! Yan Couto rê bóng vượt qua cả thủ môn và chuyền bóng một cách rất đồng đội cho Artem Dovbyk (Girona), cầu thủ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. 0:1.
2'
Atl. Madrid đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ Girona sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Ricardo de Burgos Bengoetxea.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
3
Azpilicueta C.
Azpilicueta C.
30
El Jebari S.
El Jebari S.
4
Gabriel Paulista
Gabriel Paulista
2
Gimenez J. M.
Gimenez J. M.
31
Gomis A. (G)
Gomis A. (G)
12
Lino S.
Lino S.
14
Llorente M.
Llorente M.
1
Moldovan H. (G)
Moldovan H. (G)
19
Morata A.
Morata A.
18
Vermeeren A.
Vermeeren A.
20
Witsel A.
Witsel A.
26
Fuidias T. (G)
Fuidias T. (G)
10
Garcia B.
Garcia B.
31
Jastin G.
Jastin G.
1
Juan Carlos (G)
Juan Carlos (G)
15
Juanpe
Juanpe
4
Martinez A.
Martinez A.
24
Portu
Portu
7
Stuani C.
Stuani C.
18
Torre P.
Torre P.
11
Valery
Valery
19
Villa T.
Villa T.
Huấn luyện viên
Simeone D.
Simeone D.
Michel
Michel

2.37
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.80
42%
Kiểm soát bóng
58%
17
Số lần dứt điểm
10
4
Sút trúng đích
4
6
Dứt điểm ra ngoài
6
7
Sút bị chặn
0
14
Đá phạt
18
2
Phạt góc
0
3
Việt vị
0
10
Ném biên
10
3
Thủ môn Cứu thua
1
15
Phạm lỗi
12
2
Thẻ Vàng
2
83
Tấn công
94
52
Tấn công nguy hiểm
43

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 33 26 71:22 84
2 Barcelona 33 22 68:39 73
3 Girona 33 22 69:40 71
4 Atl. Madrid 33 20 62:39 64
5 Ath Bilbao 33 16 53:33 58
6 Real Sociedad 33 13 46:35 51
7 Betis 33 12 41:39 49
8 Valencia 33 13 37:38 47
9 Villarreal 33 12 54:55 45
10 Getafe 33 10 41:45 43
11 Osasuna 33 11 37:49 39
12 Alaves 33 10 31:38 38
13 Sevilla 33 9 42:46 38
14 Las Palmas 33 10 30:41 37
15 Rayo Vallecano 33 7 27:42 34
16 Mallorca 33 6 27:39 32
17 Celta Vigo 33 7 37:50 31
18 Cadiz CF 33 4 23:46 26
19 Granada CF 33 4 36:61 21
20 Almeria 33 1 32:67 14
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - La Liga 2
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT