Quảng cáo

HLV lên tiếng, rõ số phận của Enzo khi quay về Chelsea

Thứ tư, 24/07/2024 10:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Enzo Maresca và đội trưởng Reece James của Chelsea đã khẳng định Enzo Fernandez sẽ trở lại đội bóng sau sự cố hát phân biệt chủng tộc, đồng thời khẳng định đội bóng đang nỗ lực vượt qua khủng hoảng này.

Trong những ngày qua, Chelsea đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nội bộ không đáng có sau khi tiền vệ Enzo Fernandez dính scandal hát bài hát mang tính phân biệt chủng tộc về nước Pháp, sau chức vô địch Copa America 2024 của Argentina. Sự việc này đã gây ra làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội, đặc biệt là từ các đồng đội người Pháp của Enzo Fernandez tại Chelsea.

Tuy nhiên, trong một nỗ lực nhằm hàn gắn mối quan hệ và đưa đội bóng vượt qua khủng hoảng, HLV Enzo Maresca và đội trưởng Reece James đã lên tiếng bày tỏ quan điểm tích cực về sự trở lại của Enzo Fernandez tại Chelsea.

1-1721791537.jpg
Enzo gây tranh cãi với đoạn video hát phân biệt chủng tộc gần đây.

Trong cuộc họp báo gần đây tại Hoa Kỳ, nơi Chelsea đang có chuyến du đấu, HLV Enzo Maresca đã lên tiếng về vụ việc. Khi được hỏi liệu ông có hình dung ra bất kỳ khó khăn nào khi Enzo Fernandez trở lại đội hình Chelsea trong phần còn lại của chiến dịch trước mùa giải vào tuần tới hay không, Maresca trả lời:

"Thành thật mà nói, tôi không nghĩ vậy. Cuối cùng thì họ đều là con người. Tôi không nghĩ là có bất kỳ ý định xấu nào từ bất kỳ ai trong số họ. Vì vậy, tôi không nghĩ khi Enzo quay lại, chúng ta sẽ gặp bất kỳ vấn đề gì.

Cầu thủ đã làm rõ tình hình, câu lạc bộ cũng đã làm như vậy, không có gì để nói thêm. Tôi nghĩ họ không phải là người xấu, điều đó có thể xảy ra, nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề gì cả. Tôi đã nói chuyện với Enzo và tất cả bọn họ. Cầu thủ đã đưa ra tuyên bố xin lỗi, nên mọi chuyện khá rõ ràng".

2-1721791875.jpg
HLV Chelsea khẳng định rằng mọi chuyện đã ổn.

Trong khi đó, đội trưởng Chelsea - Reece James, khẳng định anh sẽ giải quyết mọi tranh chấp giữa Fernandez và các đồng đội nếu có phát sinh khi anh trở lại đội hình:

"Rõ ràng đây là một tình huống thực sự khó khăn. Tôi nghĩ Enzo đã biết thừa nhận mình đã sai và nhanh chóng xin lỗi câu lạc bộ, đội bóng và những người bị ảnh hưởng.

Cậu ấy vẫn chưa trở lại nên tôi không biết liệu có điều gì cần sửa đổi hay không. Tôi sẽ phải đánh giá khi cậu ấy quay lại. Nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ có cùng quan điểm và có thể vượt qua tình huống này. Tôi đã nói chuyện với Enzo và tất cả mọi người liên quan, nhưng mọi cuộc thảo luận phải được giữ kín".

3-1721791875.jpg
Đội trưởng Reece James tuyên bố sẽ sát sao theo dõi khi Enzo trở lại Chelsea.

Với những phát biểu từ HLV Maresca và đội trưởng James, có vẻ như Chelsea đang nỗ lực để vượt qua cuộc khủng hoảng này và tái hòa nhập Fernandez vào đội hình.

Khi mùa giải mới đang đến gần, Chelsea sẽ phải nhanh chóng vượt qua khủng hoảng này để tập trung vào các mục tiêu của đội bóng. Cách họ xử lý vụ việc và khả năng đoàn kết của các cầu thủ sau sự cố này sẽ có ảnh hưởng lớn đến hiệu suất của đội trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm