Quảng cáo

HLV Klopp tuyên bố Liverpool không thích Champions League

Thứ năm, 21/09/2023 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp không hề lo lắng về việc Liverpool không được dự UEFA Champions League mùa này và toàn đội đang tập trung vào Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đứng thứ 5 trên BXH Premier League mùa trước, chỉ có thể đảm bảo tấm vé trực tiếp tham dự UEFA Europa League. Đây là lần đầu tiên họ đứng ngoài top 4 kể từ khi Jurgen Klopp lên nắm quyền tại CLB vào mùa 2015-16.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp nói rằng The Kop xứng đáng được đá Europa League và sẽ dành sự tôn trọng cho giải đấu hạng nhì của UEFA. 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận ra quân gặp LASK, chiến lược gia người Đức nói với các phóng viên:

"Hôm qua chúng tôi đã không xem Champions League và chỉ tập trung vào việc của mình. Chúng tôi xứng đáng có được vé dự Europa League như LASK đã làm được. Chúng tôi đã sẵn sàng đến đó và thi đấu".

HLV Klopp tuyên bố Liverpool không thích Champions League 330058
HLV Klopp khẳng định Liverpool tập trung hoàn toàn vào Europa League.

Liverpool sẽ mở đầu chiến dịch Europa League bằng trận đấu trên sân khách với đội bóng LASK Linz đến từ Áo. LASK đứng thứ ba tại Giải bóng đá Áo Bundesliga mùa trước, qua đó giúp họ có một suất tham dự vòng play-off Europa League.

Họ đã đánh bại HSK Zrinjski Mostar của Bosnia với tỷ số 3-2 để ghi danh vào bảng E cùng với Liverpool, Royale Union Saint-Gilloise (Bỉ) và Toulouse (Pháp). Trong lịch sử, Liverpool đã vô địch giải đấu này ba lần và trong lần gần nhất dự giải, họ vào đến chung kết nhưng để thua Sevilla với tỉ số 1-3 mùa 2015/16.

Dù chưa ra sân, Klopp đã tự tin gọi Liverpool là ứng cử viên vô địch.

"Tôi biết chúng tôi là ứng cử viên vô địch. Thật dễ dàng để viết nên câu chuyện về một câu lạc bộ lớn và một câu lạc bộ nhỏ hơn. Nhưng chúng tôi đến đây để chơi bóng. Chúng tôi không kiêu ngạo, chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh và giành chiến thắng".

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội gặp nhau. Liverpool tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với đại diện nước Áo khi xét về sức mạnh tài chính, đội hình, tầm ảnh hưởng toàn cầu và thành tích ở cúp châu Âu.

Salah làm nên lịch sử khi Liverpool hạ Man United 7-0 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT