Quảng cáo

HLV Barca chọn sao MU là cầu thủ khó chơi nhất sự nghiệp

Thứ hai, 02/10/2023 06:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi của Barca đã có ấn tượng vô cùng sâu sắc với một ngôi sao của MU sau khi hai đội đối đầu ở Europa League mùa trước.

Nghe nội dung bài viết

HLV Xavi sắp bước vào trận đấu thứ 100 với tư cách là huấn luyện viên của Barcelona trong trận gặp Porto tại Champions League vào giữa tuần. Trước trận đấu này, Xavi đã được báo chí Tây Ban Nha đặt câu hỏi về chặng đường đã qua khi ông làm việc tại Camp Nou.

Tờ Mundo Deportivo hỏi ai là đối thủ khó nhất mà đội bóng của ông phải đối đầu trong thời gian ở Barca, Xavi  trả lời: "Rashford, cậu ấy khiến chúng tôi phải trả giá đắt. Ngoài ra còn có Vinicius, Karim Benzema...".

Mùa trước, Barca chạm trán Man Utd ở trận play-off Europa League. Thầy trò Erik ten Hag giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Họ hòa 2-2 ở Camp Nou trước khi MU lội ngược dòng giành chiến thắng ở Old Trafford. Rashford đã ghi bàn ở trận lượt đi và để lại ấn tượng khó phai cho Xavi. 

HLV Barca gọi sao MU là cầu thủ khó chơi nhất sự nghiệp 335242
Rashford đã có mùa giải 2022-23 cực kỳ thăng hoa. Ảnh: Getty.

Đây không phải lần đầu Xavi hết lời khen ngợi cầu thủ này. Ông đánh giá cao Rashford và công khai điều đó trên truyền thông. Phát biểu trước trận gặp MU mùa trước, Xavi nói:

"Khi chuyển đổi trạng thái, anh ấy rất, rất nguy hiểm vì vậy, chúng tôi cần kèm cặp tất cả bọn họ, đặc biệt là Rashford. Anh ấy là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất hiện nay ở châu Âu. Anh ấy rất nhanh, và còn rất giỏi trong các pha rê bóng 1 đấu 1". 

Rashford đã có mùa giải sáng chói nhất trong sự nghiệp ở câu lạc bộ mùa trước với 30 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp MU lọt vào top 4, đồng thời vô địch Carabao Cup. Song, mọi thứ sa sút ở mùa giải này.

Giữa bối cảnh phong độ không ổn định của Quỷ đỏ, Rashford cũng đánh mất chính mình khi chỉ ghi được 1 bàn sau 8 trận trên mọi đấu trường. Pha lập công đó đến trong trận thua 1-3 trước Arsenal vào tháng trước.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm