Quảng cáo

Đang thất nghiệp, David de Gea bỗng gây sốt sau khi MU thua đau ở Cúp C1

Thứ tư, 04/10/2023 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David de Gea đang gây sốt trên mạng xã hội sau khi Manchester United nhận thất bại trước Galatasaray ở vòng bảng Champions League.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa để thua Galatasaray ngay trên sân nhà và nó cũng đánh dấu lần đầu tiên đại diện Thổ Nhĩ Kỳ giành được chiến thắng trên đất Anh trong toàn bộ lịch sử 117 năm CLB.

Loạt sai lầm của Andre Onana, Raphael Varane, Sofyan Amrabat và Casemiro đã góp phần tạo nên một buổi tối thảm họa cho Quỷ đỏ. Casemiro đã buộc phải phạm lỗi với Dries Mertens trong vòng cấm sau đường chuyền  sai của thủ môn Onana. Anh nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân ở phút 77. Sau đó Onana cũng bất lực trước cú sút của ​​Mauro Icardi và bị chỉ trích vì chọn vị trí không tốt.

Trước màn trình diễn tệ hại của Onana trước Galatasaray, cựu thủ môn của United, David de Gea bắt đầu trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Tên anh trở thành đề tài được quan tâm hàng đầu ở khu vực Vương quốc Anh trên mạng xã hội X (Twitter). 

Đang thất nghiệp, David de Gea bỗng gây sốt sau khi MU thua đau ở Cúp C1 336523
Tên De Gea lên xu hướng và được thảo luận nhiều nhất nước Anh đêm qua. Ảnh: Getty.

Người hâm mộ để lại bình luận:

"David de Gea xứng đáng có một bức tượng bên ngoài Old Trafford vì cách anh ấy cứu thua cho MU hết lần này đến lần khác".

"David De Gea... Tôi xin lỗi, thay mặt cho tất cả người hâm mộ Manchester United. Xin hãy tha thứ cho chúng tôi".

"Nếu Ten Hag nói ông ta tàn nhẫn và có thể gạt bỏ những huyền thoại của câu lạc bộ như Ronaldo và De Gea thì ông nên có can đảm để Onana ngồi dự bị trong các trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi".

"Loại bỏ De Gea và Henderson, mang về Onana và Bayindir có thể là bước đi lùi lớn nhất trong lịch sử của Manchester United".

Sau khi không đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng mới, thủ môn De Gea đã rời Manchester United vào mùa hè sau 12 năm gắn bó với câu lạc bộ. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc nuối và giờ đây người hâm mộ càng thấy nhớ De Gea da diết bởi đây không phải lần đầu Onana mắc lỗi tai hại trong các trận đấu của Quỷ đỏ.

Highlights Man United vs Galatasaray (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm