Quảng cáo

Cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh: Phù thủy Unai Emery dự đoán bất ngờ

Thứ ba, 28/11/2023 12:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Unai Emery đã đưa ra dự đoán về top 4 Premier League, và khá bất ngờ khi ông không lựa chọn Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 2-1 trước Tottenham giúp Villa vươn lên đứng thứ 4 trên BXH Premier League. Sau 13 trận, Villa chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, kém Man City 1 điểm và chỉ kém Liverpool về hiệu số bàn thắng.

Mặc dù thách thức danh hiệu có thể là mục tiêu hơi xa tầm với trong mùa giải này, nhưng nhiều người tin rằng họ có đủ khả năng để cán đích ở top 4.

villa-1701148698.jpg
HLV Emery chưa nghĩ về mục tiêu vào top 4 của Villa. Ảnh: Getty.

Trên thực tế, HLV Unai Emery lại không chắc đội bóng của mình sẽ lọt vào top 7 và đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu. Ông chia sẻ với Daily Mail:

"Có 7 đội bóng là ứng cử viên sáng giá hơn chúng tôi cho 7 vị trí đầu tiên. Chúng tôi sẽ cố gắng tận hưởng và duy trì nó. Những đội bóng đó là Manchester City, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Tottenham, Chelsea và Newcastle.

Chúng tôi có thể có được sự tự tin từ những chiến thắng như thế này. Nhưng trong tâm trí tôi vẫn rõ ràng, chúng ta cần sự cân bằng. Có 38 trận đấu, chúng tôi phải thể hiện sự ổn định. Villa đang ở một vị trí tốt nhưng không phải là đối thủ của họ, chúng tôi phải cố gắng giữ phong độ".

Các cầu thủ phải thấy hạnh phúc, phải tận hưởng và cũng phải khát khao hơn".

Trong khi sự cạnh tranh cho các suất dự cúp châu Âu rất gay gắt, khá bất ngờ khi Emery cho rằng Chelsea có thể ghi danh vào nhóm đầu bảng. The Blues hiện kém Villa 12 điểm và kém đội xếp thứ 7 là Newcastle tới 9 điểm, đứng sau cả Brighton và West Ham trên BXH.

Ngay cả khi không thể vào top 7, Villa vẫn có cơ hội đủ điều kiện tham dự Europa League mùa tới nếu vô địch Conference League mùa này. Họ đang là ứng cử viên sáng giá và cũng dành sự tập trung đáng kể cho đấu trường này. 

Aston Villa đánh bại Valencia. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm