Quảng cáo

CLB từng thắng Real 4-0 chỉ Dortmund cách đả bại DNA C1

Thứ năm, 09/05/2024 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Alcorcon - đội từng hạ gục Real Madrid tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha đã xuất hiện để dành lời khuyên giúp Dortmund giành chiến thắng tại chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Nếu việc Real Madrid góp mặt trong trận chung kết Champions League lần thứ 18 trong lịch sử không phải là điều gì đáng kinh ngạc, thì việc biết rằng đối thủ của họ là Borussia Dortmund lại khiến nhiều người phải bất ngờ.  

Die Borussen - đội hiện xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga đã vượt qua các đối thủ được đánh giá là mạnh hơn để tiến vào trận chung kết thứ 3 của họ trong giải đấu này. Trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng 2/6 trên sân vận động Wembley.

Để tận dụng mọi cơ hội, Dortmund có thể xem xét lời khuyên từ Alcorcon - một câu lạc bộ hiện đang chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Alcorcon từng có một màn trình diễn xuất sắc trước Real Madrid tại Copa del Rey năm 2009, khi họ đánh bại gã khổng lồ tới 4 bàn không gỡ. 

"Nếu bạn cần mẹo để đánh bại Madrid, chúng tôi sẵn lòng giúp đỡ. Chúng tôi cũng có thể nói được một ít tiếng Đức”, câu lạc bộ Tây Ban Nha nói một cách hài hước trên X.

CLB từng thắng Real 4-0 chỉ Dortmund cách đả bại DNA C1 - ảnh 1
Real vs Dortmund sẽ là cặp đấu đáng mong đợi tại chung kết C1 năm nay. Ảnh: Internet.

Ở vòng 16 đội Cúp nhà Vua TBN năm 2009, Alcorcon đã có một thành tích đáng nể. Đội bóng đến từ vùng ngoại ô của Madrid đã thắng đậm với tỷ số 4-0 trên sân nhà của Real Madrid.

2 bàn thắng của Borja Perez, 1 bàn của Ernesto Gomez và 1 pha phản lưới nhà của Alvaro Arbeola đã giúp Alcorcon đả bại một Real Madrid với dàn hảo thủ như Raul, Karim Benzema, Rafael van der Vaart, Marcelo... Trong trận lượt về, Real Madrid chỉ giành chiến thắng 1-0 và chính thức bị loại khỏi giải đấu năm đó. 

Tuy vậy, có vẻ đó chỉ là một dòng trạng thái trêu đùa của câu lạc bộ này sau khi trận Bán kết lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich kết thúc. 15 năm đã trôi qua kể từ chiến thắng không thể tin nổi của Alcorcon, hiện tại, đoàn quân của Mehdi Nafti đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha và thậm chí đang trong cuộc chiến trụ hạng để tránh tụt xuống hạng 3. 

CLB từng thắng Real 4-0 chỉ Dortmund cách đả bại DNA C1 - ảnh 2
Alcorcon hiện đang chơi ở La Liga 2. Ảnh: Internet.

Alcorcon có được 41 điểm sau 38 trận đấu, xếp thứ 19 tại La Liga 2, họ hiện đang đứng trong khu vực nguy hiểm, kém 1 điểm so với đội xếp trên là Huesca, trong khi giải đấu chỉ còn một trận nữa là sẽ kết thúc. 

Vòng đấu cuối cùng sẽ định đoạt số phận của Alcorcon. Chắc có lẽ, họ nên lo lắng cho tình hình của đội bóng hơn là đòi đưa ra lời khuyên cho một đội bóng tầm cỡ như Borussia Dortmund…

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo baovanhoa.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT