Quảng cáo

Chứng kiến MU liên tục 'tấu hài', đến Ten Hag cũng rơi vào trầm tư

Thứ bảy, 23/09/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag thừa nhận ông không biết tại sao Manchester United lại để thủng lưới nhiều như vậy trong thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

MU có số trận giữ sạch lưới ở Premier League nhiều hơn bất kỳ đội nào khác ở mùa giải trước. Nhưng ở mùa này, họ đã để thủng lưới 14 bàn sau 6 trận trên mọi đấu trường.

Bayern Munich đã ghi 4 bàn, Arsenal và Brighton đã ghi 3 bàn vào lưới MU trong các trận đấu vừa qua.

Nói về màn trình diễn của MU, Ten Hag chia sẻ trong cuộc họp báo: “Chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể làm được bởi vì năm ngoái chúng tôi có nhiều trận giữ sạch lưới nhất ở Premier League. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt với tư cách tập thể nên giờ phải lấy lại những tiêu chuẩn đó".

"Tôi đang thúc đẩy cả đội và đặt yêu cầu cho đội vào đầu mùa giải, nhưng họ là con người chứ không phải robot nên tôi cũng không biết vì sao họ không làm theo kế hoạch, tôi cố gắng tìm hiểu và cố gắng tìm ra giải pháp và cố gắng, động viên các cầu thủ thực hiện nhiệm vụ".

Chứng kiến MU liên tục 'tấu hài', đến Ten Hag cũng rơi vào trầm tư 331177
Ten Hag đau đầu với vấn đề ở hàng phòng ngự. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi ông có biết nguyên nhân đằng sau thành tích phòng ngự tệ hại ở mùa giải này hay không, Ten Hag nói “không”.

Ông cho biết: “Công việc của tôi là yêu cầu họ thực hiện nhiệm vụ. Bạn có thể thấy, chúng tôi vẫn cố ghi bàn gỡ như đã làm ở Munich thì bạn không thể nói rằng tinh thần chúng tôi không ổn. Tôi nghĩ chúng tôi còn có những vấn đề khác ngoài điều đó".

United chỉ giữ sạch lưới một trận mùa này, trong chiến thắng 1-0 trước Wolves vào ngày mở màn, sau đó đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 5 trận tiếp theo.

Ten Hag đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau gần một tháng khi hành quân đến sân của Burnley. Ông cũng cho biết sự chuẩn bị của toàn đội cho trận đấu tại Turf Moor sẽ tập trung vào cách khắc phục hàng phòng ngự.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm