Quảng cáo

Chiến lược tài tình, Barca chốt Thierry Henry 2.0 với giá 0 đồng

Thứ năm, 28/09/2023 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang để mắt tới tiền đạo của MU vào mùa hè năm sau khi anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nghe nội dung bài viết

Tình hình tài chính khó khăn của Barcelona đồng nghĩa với việc họ đang tìm kiếm những cầu thủ hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng theo cách tiết kiệm chi phí.

Họ đã làm được điều đó vào mùa hè vừa qua khi ký hợp đồng với Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do, còn chiêu mộ Joao Cancelo và Joao Felix theo hợp đồng cho mượn.

Mundo Deportivo đưa tin rằng chiến lược của Barca là để mắt đến những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng hoặc những cầu thủ chất lượng nhưng không được thi đấu nhiều.

Và trong số những người nằm trong tầm ngắm của nhà vô địch La Liga, có bộ đôi Manchester United là Jadon Sancho và Anthony Martial.

Chiến lược tài tình, Barca chốt Thierry Henry 2.0 với giá 0 đồng 333979
Martial không phát huy được hết tiềm năng trong thời gian ở MU. Ảnh: Getty.

Martial không được đá chính thường xuyên ở MU. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và anh sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè tới. 

Martial từng được ví là “Thierry Henry mới” của bóng đá Pháp. Chân sút này có phong cách thi đấu khá giống với huyền thoại của Arsenal, và thậm chí có phần tương đồng về ngoại hình.

Còn Sancho đang trải qua giai đoạn tồi tệ trong sự nghiệp ở Man United khi bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình hoàn toàn vì vấn đề kỷ luật. Cầu thủ 23 tuổi đã không ra sân cho Quỷ đỏ trong hơn một tháng và dường như sẽ ra đi sớm nhất là vào tháng Giêng. Barcelona cũng được cho là đang theo dõi tình hình của anh và có thể xem xét việc mượn vào mùa đông.

Sancho gia nhập câu lạc bộ với mức phí gần 73 triệu Euro, nhưng có vẻ như tương lai của anh sẽ sớm kết thúc ở Old Trafford.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, vẫn chưa có gì cụ thể, nhưng Barcelona đã nhận thức được tình trạng khó khăn hiện tại của bộ đôi này tại Manchester United, sẵn sàng vào cuộc khi có cơ hội.

HLV Erik ten Hag chia sẻ về Martial. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm