Quảng cáo

Cầu thủ Man City muốn gia nhập MU, Pep Guardiola trả lời bất ngờ

Chủ nhật, 12/11/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola chia sẻ về quan điểm về việc cầu thủ Manchester City muốn ký hợp đồng với đối thủ như Man United hay Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Man City chuẩn bị đối đầu với Chelsea ở vòng 12 Premier League. Đây cũng là dịp họ chạm trán với những cựu cầu thủ của mình là Raheem Sterling và Cole Palmer. Mùa giải trước, sau khi bán Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko cho Arsenal, Pháo thủ đã trở thành đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch.

Mùa này, họ bán Palmer cho Chelsea và ngôi sao này cũng nhanh chóng ghi dấu ấn ở The Blues. Khi được hỏi liệu ông có bao giờ ngăn cản cầu thủ ký hợp đồng với đối thủ nặng ký ở giải đấu này hay không, Pep Guardiola trả lời:

“Không bao giờ. Chưa bao giờ. Theo quan điểm của tôi, tôi đã nói điều này với câu lạc bộ nhiều lần.

Tôi sẽ đưa ra ý kiến ​​của mình với câu lạc bộ và họ quyết định xem việc chuyển nhượng có phù hợp với cả hai bên và với cầu thủ hay không. Tại sao? Tôi nghĩ chỉ một đội bóng nhỏ mới ngăn cản các vụ chuyển nhượng như vậy. Với các câu lạc bộ lớn, họ không quan tâm".

mc-1699781181.jpg
Pep Guardiola không ngăn cản các cầu thủ của mình dù họ muốn tới MU. 

“Chúng tôi đưa ra quyết định vì lợi ích của cả ba bên: cầu thủ và cả hai câu lạc bộ - và đôi khi là người đại diện. Vì vậy, thực sự nó không phải là một vấn đề. Nếu họ muốn đến Chelsea hay MU, Liverpool, sao cũng được, vấn đề là gì được?

“Họ rất vui khi được ở đó và câu lạc bộ cũng hài lòng với vụ chuyển nhượng. Câu lạc bộ kia hài lòng với số tiền họ bỏ ra nên không sao cả. Một cầu thủ khác sẽ lại đến với chúng tôi và chúng tôi tiếp tục thi đấu với tinh thần và tâm trạng tốt", Pep nói thêm.

Sterling đã được phép ra đi vào năm ngoái sau khi không được ra sân thường xuyên. Palmer là cầu thủ City tiếp theo đã theo chân anh đến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng vào mùa hè này. Mặc dù Pep có ý muốn giữ cầu thủ 21 tuổi sau sự ra đi của Riyad Mahrez, nhưng anh vẫn muốn đến CLB khác để đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Pep Guardiola: 10 lần vào bán kết Champions League trên cương vị HLV. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm