Quảng cáo

Carragher: 'Cole Palmer sẽ tới Man United nếu Chelsea sa sút'

Chủ nhật, 25/08/2024 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng, tiền vệ Cole Palmer của Chelsea có thể chuyển đến Manchester United trong tương lai nếu The Blues tiếp tục có phong độ kém.

Phát biểu trên chương trình The Overlap, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher đã đưa ra một dự đoán táo bạo về tương lai của tiền vệ Cole Palmer. Theo Carragher, nếu Chelsea tiếp tục trải qua một mùa giải tệ hại nữa, khả năng Palmer chuyển đến Manchester United là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cole Palmer gia nhập Chelsea từ Manchester City vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo The Blues, cầu thủ 22 tuổi này đã nhanh chóng khẳng định được vai trò quan trọng của mình. Sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường, Palmer đã ghi được 25 bàn thắng và có 15 đường kiến tạo, góp phần giúp Chelsea trở lại đấu trường châu Âu sau 1 năm vắng mặt.

Carragher: 'Cole Palmer sẽ tới Man United nếu Chelsea sa sút' 518250
Palmer là trụ cột trong đội hình The Blues hiện tại.

Với những đóng góp ấn tượng, Palmer đã được vinh danh với các giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. Để tưởng thưởng cho phong độ thăng hoa của ngôi sao sinh năm 2002, ban lãnh đạo Chelsea mới đây đã quyết định trao cho Palmer một bản hợp đồng mới kéo dài đến tháng 6/2033 kèm mức lương tăng đáng kể, lên đến khoảng 120.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, theo quan điểm của Carragher, Chelsea vẫn có thể đối mặt với viễn cảnh mất Palmer nếu đội bóng tiếp tục có phong độ kém. Carragher nói:

“Đột nhiên tôi vừa nghĩ ra điều này. Nếu Chelsea có một mùa giải tệ hại nữa, chúng ta đã nói trước đó về việc Manchester United thực sự gặp vấn đề ở cánh phải.

Palmer là một fan hâm mộ lớn của Man United, phải không? Liệu đó có phải là điều mà United nên cân nhắc trong khoảng 12 tháng nữa nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp không? Bạn biết đấy, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra. Đúng vậy, Cole Palmer sẽ đến Man United".

Carragher: 'Cole Palmer sẽ tới Man United nếu Chelsea sa sút'-518247
Cầu thủ Chelsea là một NHM của Manchester United từ bé.

Điều đáng chú ý là Palmer đã thừa nhận mình là người hâm mộ Manchester United từ nhỏ trong một cuộc phỏng vấn với TNT Sports mùa giải trước. Khi được hỏi liệu anh có phải là fan của United không, Palmer đã trả lời: "Có, khi tôi còn nhỏ, tôi là người hâm mộ của Manchester United". Cầu thủ này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn đối với Wayne Rooney, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, theo tình hình hiện tại, việc chuyển đến Old Trafford có vẻ khó xảy ra trong tương lai gần. Palmer vừa mới ký hợp đồng dài hạn với Chelsea và anh tỏ ra rất hạnh phúc tại Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, Chelsea đang phải đối mặt với nhiều thách thức dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Đội bóng London đã khởi đầu Premier League 2024/25 không mấy thuận lợi với thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Manchester City. Tuy nhiên, họ đã lấy lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại Servette 2-0 ở trận lượt đi vòng sơ loại Conference League 2024/25.

Trong khi đó, Manchester United cũng đang tích cực củng cố đội hình dưới thời Erik ten Hag.Họ đã chiêu mộ thành công các tân binh như Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Joshua Zirkzee trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Dù dự đoán của Carragher có vẻ táo bạo, nhưng nó cũng cho thấy tiềm năng và sức hút của Cole Palmer trên thị trường chuyển nhượng. Tương lai của cầu thủ trẻ này sẽ phụ thuộc nhiều vào phong độ của Chelsea trong mùa giải này và khả năng The Blues có thể đáp ứng tham vọng của Palmer. Chắc chắn, câu chuyện về Palmer và Chelsea sẽ còn nhiều diễn biến thú vị trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm