Quảng cáo

Buồn vui lẫn lộn, tân binh MU ghi tên mình vào lịch sử Cúp C1

Thứ năm, 09/11/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ lục cá nhân ấn tượng của Rasmus Hojlund ở đấu trường châu Âu đã không trọn vẹn khi MU nhận thất bại trước Copenhagen.

Nghe nội dung bài viết

Rasmus Hojlund đã ghi tên mình vào lịch sử Manchester United với cú đúp trong hiệp một trước Copenhagen ở Champions League.

Cụ thể, tiền đạo người Đan Mạch ghi hai bàn chỉ sau 30 phút để trở thành cầu thủ đầu tiên của MU ghi được 5 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên ở Champions League. Anh cũng là cầu thủ trẻ nhất (20 tuổi 277 ngày) lập cú đúp trong một trận sân khách ở Champions League cho Quỷ đỏ.

Trước đó, Dimitar Berbatov là người nắm giữ kỷ lục ghi 4 bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên cho United ở đấu trường này. Gia nhập MU từ Tottenham, anh ghi 4 bàn trong 2 trận đầu tiên, nhưng lại trắng tay trong 2 trận tiếp theo.

Giống với Hojlund, Berbatov cũng lập cú đúp ở Đan Mạch trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Champions League cùng Quỷ đỏ, đó là trong chiến thắng 3-0 trước Aalborg. Hojlund cũng suýt chút nữa lập hat-trick trong hiệp một ở Copenhagen lần này, nhưng đáng tiếc Grabara đã cản phá được cú sút đầy uy lực của anh.

hoi-1699482425.jpg
Hojlund rất có duyên ghi bàn ở Champions League. Ảnh: Getty.

Tiền đạo này đang thể hiện rất tốt ở Champions League, nhưng vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Cựu ngôi sao Man Utd Rio Ferdinand tỏ ra đồng cảm với Hojlund, khi cho rằng anh khó có thể lập công khi không nhận được số đường chuyền như ý từ các đồng đội.

Mặc dù có được hai bàn thắng dẫn trước ở đầu trận, thầy trò HLV Erik ten Hag đã để đối thủ gỡ hòa trong cuối hiệp một và chiếc thẻ đỏ của Marcus Rashford đã thay đổi hoàn toàn kế hoạch của họ. Với lợi thế hơn người, Copenhagen ghi 2 bàn trong 10 phút cuối trận và giành chiến thắng nghẹt thở 4-3. 

Đội chủ sân Old Trafford hiện đứng cuối ở bảng A khi mới chỉ có 3 điểm. Cả Galatasaray và Copenhagen đều đang có 4 điểm, trong khi Bayern toàn thắng và có được 12 điểm, đứng đầu bảng. Cuộc chiến giành vé đi tiếp giờ sẽ vô cùng căng thẳng giữa ba đội bóng còn lại.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm