Quảng cáo

Barca muốn nhà vô địch C1, đồng ý đổi thần đồng được MU giành giật

Thứ bảy, 30/12/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona có thể quyết định đề nghị đổi Alejandro Balde để lấy Joao Cancelo - ngôi sao thuộc biên chế Man City.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trải qua nửa cuối mùa giải trước với Bayern Munich, Cancelo gia nhập Barcelona dưới dạng cho mượn. ​​​​Tại đây, anh đã ra sân tổng cộng 21 lần, ghi 3 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo. Anh thường được sử dụng ở vị trí bên phải hàng phòng ngự, nhưng cũng có thể linh hoạt đá ở vị trí hậu vệ trái.

Gây ấn tượng trong thời gian ngắn thi đấu cho nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona sẽ xem xét khả năng ký hợp đồng chính thức với anh. Tuy nhiên, vấn đề tài chính khiến họ không thể đáp ứng được mức giá mà Man City đưa ra, được cho là vào khoảng 26 triệu bảng .

Do đó, tờ Sport đưa tin rằng Barcelona có thể đề nghị đưa Alejandro Balde vào như một phần của thỏa thuận trao đổi lấy Cancelo. Một đề nghị như vậy có thể thu hút sự chú ý của HLV Pep Guardiola khi ông có rất ít lựa chọn ở bên trái hàng phòng ngự.

cancelo-1703904870.jpg
Cancelo và Balde là hai cầu thủ quan trọng của HLV Xavi.

Sergio Gomez là hậu vệ trái thuần duy nhất của Man City, nhưng anh có ít kinh nghiệm nên HLV Guardiola phải sử dụng những cầu thủ như Josko Gvardiol và Nathan Ake ở vị trí này. Có tin đồn Man City cũng quan tâm đến Balde. 

Barcelona không loại trừ khả năng sử dụng Balde để trao đổi nhưng hiện tại họ vẫn chưa muốn chia tay tài năng cây nhà lá vườn này. Balde cũng đã được đồn đoán với Chelsea và Man United, nhưng vừa ký một hợp đồng mới vào tháng 9 để gắn bó với Barcelona cho đến mùa hè năm 2028.

Giống như Cancelo, cầu thủ 20 tuổi này được ra sân thường xuyên trong mùa giải này, góp mặt ở 22 trong số 24 trận đấu của Barcelona. Cả hai đều là những cầu thủ quan trọng của HLV Xavi và việc chỉ được giữ lại một trong hai sẽ đặt ra những vấn đề đau đầu với CLB.

Barcelona sẽ bắt đầu năm 2024 bằng trận đấu trên sân khách với Las Palmas vào ngày 4/1. Họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Joao Cancelo mùa 2021-22.
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm