Quảng cáo
thethao247.vn

Barca đã hết kiên nhẫn với Lewandowski

Thứ hai, 25/12/2023 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sự bất mãn của ban lãnh đạo Barca với màn trình diễn của Lewandowski ngày càng tăng.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những vấn đề mà Barcelona đang gặp phải trong mùa giải này là hiệu suất ghi bàn kém, các cầu thủ tấn công tịt ngòi mà nổi bật nhất là Robert Lewandowski. Màn trình diễn của anh trong mùa giải này kém thuyết phục và có thể anh sẽ phải ra đi trong mùa hè tới.

Theo SPORT, Barcelona từng chắc chắn rằng Lewandowski sẽ không ra đi vào mùa hè và người đại diện Pini Zahavi cũng khẳng định cầu thủ này sẽ hoàn thành hợp đồng đến năm 2025. Tuy nhiên, thực tế giờ đã khác. Sự bất mãn với tiền đạo người Ba Lan ngày càng gia tăng đối với một bộ phận ban lãnh đạo.

lewan-1703487913.jpg
Lewandowski đang khiến Barca thất vọng vì phong độ của mình.

Câu lạc bộ sẽ thu được khoảng 20-30 triệu USD từ việc bán Robert. Ngoài việc thu được con số đáng kể này, lợi ích lớn nhất khi anh rời đi là CLB sẽ tiết kiệm được phần tiền lương của cầu thủ. Khi tiền đạo này đến Barca vào tháng 7 năm 2022, anh đã ký một thỏa thuận giúp tiền lương của mình sẽ tăng dần qua từng năm. Trong mùa giải đầu tiên, anh nhận được tổng cộng 20 triệu euro, mùa này là 26 triệu, và trong mùa giải tiếp theo, lương của anh sẽ tăng lên 32 triệu euro.

Cầu thủ này kiếm được nhiều tiền nhưng đóng góp cho đội bóng thì vẫn còn hạn chế, dẫn đến niềm tin của toàn đội và của HLV Xavi vào anh ngày càng suy giảm. Có tin đồn rằng sau trận thua Almeria, HLV Xavi đã khiển trách tiền đạo này về việc không thể ghi bàn và yêu cầu anh chạy nhiều hơn. Mùa trước Lewandowski là thủ lĩnh của đội bóng nhưng mùa này anh không còn duy trì được vai trò đó.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tân binh Vitor Roque trong thời gian tới có thể đánh dấu một sự thay đổi ở hàng công. Nếu Lewandowski tiếp tục màn trình diễn tệ hại thì anh có thể bắt đầu phải ngồi dự bị. Việc ngôi sao 18 tuổi Roque đến Camp Nou vào năm 2024 sẽ đóng vai trò như động lực lớn để Lewandowski lấy lại phong độ tốt nhất.

Lewandowski thể hiện kỹ năng trong buổi tập.

Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT