Xác định các đội bóng vào bán kết giải bóng chuyền VĐQG 2023

Thứ bảy, 18/11/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

8 đội bóng mạnh nhất ở hai nội dung nam/nữ đã được xác định, tạo nên những cặp đấu bán kết hứa hẹn sự kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Ở nội dung nữ giải bóng chuyền VĐQG 2023, 4 đội bóng giành quyền vào bán kết là Ninh Bình LVPB, HCĐG Tia Sáng, VTV Bình Điền Long AnBinh chủng Thông tin.

Đáng chú ý, ĐKVĐ Geleximco Thái Bình chính thức trở thành cựu vương sau thất bại chóng vánh 0-3 trước VTV Bình Điền Long An. Đoàn quân HLV Trần Văn Giáp tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đội hình đồng đều của Long An với sự tỏa sáng của tuyển thủ quốc gia Võ Thị Kim Thoa. Chuyền hai này chính là sự khác biệt của trận đấu.

Binh chủng Thông tin là đội có được tấm vé vào bán kết cuối cùng sau cuộc đọ sức với Than Quảng Ninh vào tối ngày 17/11. Kiều Trinh, Nguyệt Anh và Lâm Oanh trong lần tái ngộ người thầy trên tuyển quốc gia đã gặp phải đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng giúp đội bóng áo lính thẳng tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Như vậy, Binh chủng Thông tin sẽ đụng độ HCĐG Tia Sáng tại bán kết. VTV Bình Điền Long An đối đầu với Ninh Bình LVPB.

92e4f5a1405a9604cf4b-1700274958.jpg
Binh chủng Thông tin chạm trán HCĐG Tia Sáng tại bán kết giải VĐQG 2023. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Sang đến nội dung nam, cơn địa chấn lớn đã xảy ra khi ĐKVĐ Ninh Bình LVPB thất thủ 2-3 trước Hà Tĩnh trong một trận đấu nghẹt thở đến những giây cuối cùng. Thậm chí, set 5 chỉ được kết thúc khi cả hai đội đã vượt qua mốc 20 điểm. Những tình huống tranh cãi sau trận đấu vẫn đang là chủ đề được bàn tán.

Các đội bóng được đánh giá cao hơn như Thể Công Tân Cảng, Biên Phòng hay Sanest Khánh Hóa đều không gặp phải quá nhiều khó khăn để ghi tên vào vòng đấu bán kết.

Sanest Khánh Hòa sẽ tiếp tục con đường chinh phục chức vô địch khi chạm trán Hà Tĩnh. Cuộc đọ sức giữa các đội bóng quân đội là Thể Công Tân CảngBiên Phòng cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Các loạt trận bán kết sẽ được diễn ra trong ngày 18/11, bắt đầu từ 14h30 với hai trận đấu giữa Ninh Bình LVPB gặp VTV Bình Điền Long An ở nội dung nữ, Thể Công Tân Cảng đấu Biên Phòng ở nội dung nam.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT