VTV Bình Điền Long An trình làng ngoại binh ngay tại Cúp Hoa Lư 2024?

Thứ sáu, 09/02/2024 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An đang có kế hoạch tăng cường nhân sự ngay tại Cúp Hoa Lư 2024.

Theo đề xuất của HLV trưởng Thái Quang Lai, ban lãnh đạo đội bóng VTV Bình Điền Long An đang có kế hoạch chiêu mộ ngoại binh để chuẩn bị cho giải đấu đầu tiên của bóng chuyền Việt Nam trong năm 2024 - Cúp Hoa Lư.

Động thái này đã được HLV Thái Quang Lai xúc tiến ngay từ những ngày trước Tết Nguyên Đán. Theo đó, ông đang tích cực liên hệ với các cầu thủ nước ngoài, cũng như nhờ các nguồn tin tìm hiểu thêm các nhân tố chất lượng khác.

Qua một số thông tin ghi nhân, một tuyển thủ bóng chuyền nữ Thái Lan đang thi đấu cho CLB Supreme Chonburi ở Thai League đã được giới thiệu cho CLB VTV Bình Điền Long An. Đây cũng là đội bóng mà hai cầu thủ Việt Nam là Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đang khoác áo.

8a0d3092281e8340da0f-1707466205.jpg
VTV Bình Điền Long An đang quan tâm đến một tuyển thủ Thái Lan của Supreme Chonburi

Nhiều khả năng, ngôi sao mà đội bóng miền Tây đang nhắm đến là chủ công Darin Pinsuwan. Cầu thủ này từng thi đấu cho Ninh Bình LPBank ở giai đoạn II và VCK giải bóng chuyền VĐQG năm ngoái. Với kinh nghiệm từng thi đấu tại mảnh đất hình chữ S, Darin Pinsuwan đang lọt vào tầm ngắm của HLV Thái Quang Lai. Tuy nhiên, vị chiến lược gia của Long An vẫn muốn cân nhắc thêm những sự lựa chọn khác trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cúp Hoa Lư sẽ là sự kiện mở màn của bóng chuyền Việt Nam trong năm 2024 với sự góp mặt của 6 đội bóng chuyền nam/nữ. Giải được tổ chức tại Ninh Bình từ ngày 27/2 đến ngày 3/3. 

Đáng chú ý, bảng B nữ quy tụ hai đội bóng hàng đầu của Việt Nam hiện tại là Ninh Bình LPBank và VTV Bình Điền Long An . Đại diện còn lại là đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay - Hà Nội.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT