VTV Bình Điền Long An 'bội thu', tiền thưởng gấp 10 lần tiền vô địch

Thứ sáu, 20/09/2024 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Đội nữ VTV Bình Điền Long An nhận được sự khích lệ lớn sau khi xuất sắc giành chức vô địch giải U23 toàn quốc 2024.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận chung kết nữ giải bóng chuyền U23 toàn quốc 2024, VTV Bình Điền Long An đánh bại Thái Nguyên sau 5 set đấu căng thẳng để lên ngôi vô địch. Một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì đoàn quân HLV Thái Quang Lai đã thể hiện xuyên suốt giải đấu.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, đội nữ Long An đã nhận được những "món quà tinh thần" vô cùng ý nghĩa từ nhà tài trợ, đồng thời là đơn vị chủ quản - Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền.

Đại diện công ty đã trao tặng số tiền thưởng lên tới 200 triệu đồng cho thành tích vô địch. Ngoài ra, các cô gái của đội bóng miền Tây nhận thêm 160 triệu đồng từ các chi nhánh tại Lâm Đồng, Mekong, Quảng Trị và Ninh Bình. Tổng cộng, U23 VTV Bình Điền Long An nhận được 360 triệu đồng tiền thường từ nhà tài trợ. Trong khi đó, số tiền thưởng từ chức vô địch giải U23 toàn quốc 2024 là 20 triệu đồng.

VTV Bình Điền Long An 'bội thu', tiền thưởng gấp 10 lần tiền vô địch 530525
Vô địch giải U23 toàn quốc, các cô gái VTV Bình Điền Long An "bội thu" tiền thưởng. (Ảnh: VTV Bình Điền Long An)

Dù là đội trẻ hay đội hình chính, mỗi khi VTV Bình Điền Long An ghi nhận thành tích cao tại các giải đấu, các mạnh thường quân của đội bóng này đều rất "bạo chi", cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các lãnh đạo đơn vi đối với bóng chuyền nữ.

Thời điểm giành chức vô địch Cúp Hùng Vương hồi tháng 4 năm nay, thầy trò huấn luyện viên Thái Quang Lai cũng được thưởng nóng ngay trên sân với số tiền 200 triệu đồng.

Bên cạnh các thành tích tập thể, VTV Bình Điền Long An cũng đóng góp một cá nhân xuất sắc trong danh hiệu cá nhân. Libero Nguyễn Ngọc Mỹ Tiên vinh dự trở thành VĐV phòng thủ xuất sắc nhất giải đấu, đi kèm số tiền thưởng 2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm