UFC 295: Alex Pereira đặt mục tiêu giành lại danh hiệu hạng nhẹ cho Glover Teixeira

Thứ hai, 06/11/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Brazil đặt mục tiêu đảm bảo chức vô địch hạng Light Heavyweight đồng thời đưa ra cam kết chân thành dành cho Glover Teixeira.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chứng kiến Islam Makhachev bảo vệ thành công danh hiệu của mình trong sự kiện PPV gần đây trước Alexander Volkanovski, người hâm mộ võ thuật đã chuẩn bị cho trận đấu UFC 295 vào cuối tuần này, nơi Alex Pereira sẽ đấu với Jiri Prochazka.

Trong trận đấu gần đây nhất của mình, Pereira khẳng định lần này anh đặt mục tiêu giành đai ở một hạng đấu khác sau khi mất đai hạng trung. Anh cũng tuyên bố chân thành trước trận đấu, nêu rõ mong muốn chiếc đai hạng nhẹ sẽ được trả lại cho Glover Teixeira và thảo luận về cách tiếp cận trận đấu sắp tới.

Mặc dù việc các võ sĩ hình thành mối quan hệ với nhau là điều bình thường, như trường hợp của Islam Makhachev và Khabib Nurmagomedov cũng như nhiều võ sĩ khác có mối quan hệ thân thiết. 

3u49eak7g53a1-1699245980.jpg
Alex Pereira (bên phải) đặt mục tiêu giành lại danh hiệu hạng nhẹ cho Glover Teixeira.

Tương tự như vậy, Teixeira và Pereira, đều là người Brazil, cũng có mối quan hệ bền chặt. Trước UFC 295, “Poatan” tuyên bố rằng anh muốn thực hiện ước mơ trả lại đai vô địch hạng nhẹ cho Teixeira nhưng hứa sẽ không để cảm xúc lấn át.

Anh ấy tuyên bố: “Tôi không tham gia cuộc chiến này với bất kỳ mong muốn trả thù nào. Tôi muốn tham gia vào nó với một suy nghĩ rất tích cực. Tôi sẽ chiến đấu với tất cả sức lực của mình. Việc có thể trao lại chiếc đai cho Glover và mang nó trở lại phòng tập có ý nghĩa rất lớn đối với tôi”.

Vào ngày 11/11, UFC đánh dấu sự trở lại tại Madison Square Garden. Mặc dù Alex Pereira đề cập rằng anh không tìm cách trả thù cho trận thua của Teixeira trước Prochazka, vì cuộc chiến là để giành lấy danh hiệu còn trống, mục đích duy nhất là đảm bảo danh hiệu cho Teixeira. Với tư duy tích cực và mục tiêu duy nhất là mang đai về đại bản doanh của mình.

Mặc dù đây không phải là sự kiện chính được lên kế hoạch ban đầu tại UFC 295, nhưng Pereira và đối thủ của anh giờ đây sẽ nhận được nhiều chú ý vì trận đấu giữa Jon Jones và Stipe Miocic đã bị hủy do chấn thương của Jones.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT