Tyson Fury đã biết cách đánh bại Oleksandr Usyk

Chủ nhật, 23/06/2024 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury khẳng định rằng anh phải hạ knock-out Oleksandr Usyk trong trận tái đấu sắp tới.

Tyson Fury khẳng định rằng anh phải hạ knock-out Oleksandr Usyk trong trận tái đấu sắp tới vì các trọng tài sẽ không bao giờ đứng về phía anh.

Fury đã thua theo quyết định chia điểm vào ngày 18/5 với hai trọng tài chấm điểm 115-112 và 114-113 nghiêng về Usyk, trong khi trọng tài thứ ba chấm điểm 114-113 nghiêng về Fury. Usyk đã giành được đai WBC để trở thành nhà vô địch hạng nặng tuyệt đối của thế giới, nhưng "Vua Gypsy" luôn khẳng định rằng anh đã thắng trận đấu.

Một trận tái đấu đã được lên lịch vào ngày 21/12 tại Ả Rập Saudi và Fury đã chia sẻ về trận đấu đầu tiên. Anh kiên quyết rằng anh lẽ ra đã thắng vào tháng trước và đổ lỗi cho sự tận hưởng của bản thân về thất bại.

“Tôi phải hạ gục anh ta, bởi vì tôi sẽ không được quyết định, điều này thật đáng tiếc, bởi vì giành chiến thắng một trận đấu đã đủ khó, chưa nói đến việc biết rằng bạn phải hạ gục ai đó, nhưng tôi tự tin và tôi đang mong chờ thử thách”, anh nói với Furosity trên YouTube.

f7f4a9bf463de563bc2c-1719131722.jpg
Tyson Fury tự tin đánh bại Oleksandr Usyk trong trận tái đấu vào cuối năm nay

Anh tiếp tục gửi những lời động viên đến với đối thủ của mình. “Hãy hồi phục tốt - tôi nghe nói anh ấy bị gãy hàm và hốc mắt, vì vậy hãy hồi phục tốt và tôi sẽ gặp anh vào tháng 12 cho một lễ hội Giáng sinh ở Ả Rập Xê Út.”

Fury đã xem lại trận đấu rất nhiều lần và vẫn giữ nguyên quan điểm rằng anh mới là nhà vô địch hạng nặng đích thực.

“Thực ra thì trận đấu với Usyk dễ hơn nhiều so với tôi nghĩ, dễ hơn rất nhiều. Mọi người đều nói anh ấy là người khó đánh trúng, nhưng tôi đã đánh trúng anh ấy bằng các combo ba và bốn cú đấm, cười nhạo anh ấy. Vấn đề của tôi trong trận đấu đó có lẽ là tôi đã quá vui, nó quá dễ dàng."

Fury cũng chia sẻ thêm về diễn biến của trận đấu: “Tôi nghĩ rằng tôi đã đánh bại anh ấy trong hầu hết các hiệp đấu. Rõ ràng là anh ấy đã tung một cú đấm tốt ở hiệp tám và làm vỡ mũi tôi. Ở hiệp chín, anh ấy có hiệp 10-8, vậy là hai hiệp và tôi cho anh ấy thắng hiệp 10 nữa nhưng ngoài ra, tôi không cho anh ấy nhiều hiệp khác. Tôi cho anh ấy bốn hiệp trong trận đấu.”

Với quyết tâm và sự tự tin, Fury đã sẵn sàng cho cuộc tái đấu vào tháng 12 này, hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến nảy lửa và đầy kịch tính.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT