Truyền thông Philippines: "Bích Tuyền quá áp đảo"

Thứ ba, 28/05/2024 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Tờ One Sports của Philippines ấn tượng trước những màn trình diễn đỉnh cao của tay đập Nguyễn Thị Bích Tuyền tại AVC Challenge Cup 2024, đặc biệt là trong trận bán kết gặp tuyển Úc.

Nghe nội dung bài viết

Bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Úc để chính thức có mặt ở trận chung kết AVC Challenge Cup 2024. Trong một ngày mà đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương, Nguyễn Thị Bích Tuyền đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, trở thành mối nguy hiểm lớn nhất với hàng thủ của Úc.

Cầu thủ của LPB Ninh Bình ghi được 24 điểm, nhiều nhất với cả hai đội tuyển. Khả năng phòng ngự của Bích Tuyền cũng được cải thiện qua từng trận đấu. Cô đã có sự phối hợp nhịp nhàng hơn với các phụ công như Nguyễn Thị Trinh hay Phạm Thị Hiền.

Với những màn trình diễn ấn tượng kể từ giai đoạn vòng bảng, Bích Tuyền nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông Philippines. Một trong những kênh thông tin thể thao lớn nhất của Philippines là One Sports đã đưa tin về chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết AVC Challenge Cup 2024. Trong đó, tác giải nhắc đến Bích Tuyền là nhân tố quan trọng nhất trong hành trình này.

d44218267b1adb44820b-1716906479.jpg
Bích Tuyền nhận được sự chú ý từ truyền thông nước chủ nhà AVC Challenge Cup 2024

"Nguyễn Thị Bích Tuyền tiếp tục phong độ áp đảo tại AVC Challenge Cup 2024, qua đó đưa Việt Nam trở lại với trận chung kết năm thứ hai liên tiếp", trích dẫn của One Sports.

Cầu thủ gốc Vĩnh Long cũng đã chia sẻ rằng trận đấu hôm nay toàn đội Việt Nam gặp đôi chút khó khăn ở set một. Tuy nhiên, những chỉ đạo kịp thời từ phía ban huấn luyện đã giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần và dần bắt nhịp với trận đấu. "Chúng tôi rất may mắn khi giành chiến thắng trong trận đấu bán kết quan trọng này", Bích Tuyền nói.

Trận chung kết AVC Challenge Cup 2024 giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Kazakhstan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam). 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT