Trực tiếp Davis Cup Finals 2023 ngày 16/9: Những tấm vé cuối cùng vào tứ kết

Thứ bảy, 16/09/2023 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp Davis Cup Finals 2023 ngày 16/9) - Vòng bảng Davis Cup Finals 2023 đang dần đi đến hồi kết, những tấm vé cuối cùng vào tứ kết đang chờ đợi những đội tuyển bản lĩnh hơn.

Nghe nội dung bài viết

BảngCặp đấuLink xem
ACanada vs ChileLINK HD
BAustralia vs Thụy SĩLINK HD
CSerbia vs CH SécLINK HD
DMỹ vs Phần LanLINK HD

Trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu 16/9 là trận đấu quyết định tấm vé cuối cùng vào tứ kết tại bảng D giữa Mỹ và Phần Lan. Cả hai đội đang có thành tích 1 thắng - 1 thua và xếp lần lượt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại bảng đấu của mình. Rõ ràng, chiến thắng trong cặp đấu này sẽ định đoạt số phận của Mỹ và Phần Lan tại giải Davis Cup năm nay. 

Cục diện ở bảng A cũng tương tự khi tuyển Chile và Ý cùng có một chiến thắng và một thất bại. Trong khi đó, ĐKVĐ Canada chắc suất vào tứ kết sau 2 trận toàn thắng. Tuyển Chile nếu để thua đại diện Bắc Mỹ sẽ không còn quyền tự quyết khi Ý nhiều khả năng sẽ vượt qua đội cuối bảng Thụy Điển trong trận đấu ngày mai.

Serbia với sự trở lại của "kỷ lục gia" Novak Djokovic sẽ có mặt tại vòng tứ kết sau những chiến thắng trước Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trận đấu với Cộng hòa Séc sẽ quyết định vị trí dẫn đầu tại bảng C. Mặc dù cuộc đối đầu này mang tính thủ tục, tay vợt số 1 thế giới cùng các đồng đội chắc chắn vẫn sẽ thi đấu hết sức để độc chiếm ngôi vị đầu bảng, qua đó có lợi thế khi tiến vào vòng loại trực tiếp.

Đội tuyển Australia cũng cần phải thi đấu tập trung trước Thụy Sĩ nếu không muốn sớm dừng "cuộc chơi" tại giải đấu mà họ đang là đương kim á quân.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm