Tiger Woods tuyên bố chấm dứt với Nike

Thứ ba, 09/01/2024 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại làng golf thế giới quyết định chia tay hãng thể thao danh tiếng Nike kể từ lần đầu tiên ký hợp đồng vào năm 1996.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 8/1, thông qua mạng xã hội, tay golf từng 15 lần vô địch các giải đấu lớn Tiger Woods quyết định chia tay nhà sản xuất đồ thể thao danh tiếng Nike kể từ lần đầu tiên ký hợp đồng với công ty vào năm 1996.

Tay golf người Mỹ là đại sứ thương hiệu cho Nike từ năm 1996, khi mới 20 tuổi. Anh đã ký hợp đồng 5 năm trị giá 40 triệu đô la sau khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, khởi đầu cho một trong những hợp đồng sinh lợi nhất trong lịch sử thể thao.

Tiger Woods kết thúc tuyên bố của mình bằng câu "Hẹn gặp lại ở LA!". Điều này cho thấy anh đang lên kế hoạch thi đấu tại Genesis Invitational từ ngày 15 đến 18/2 tại Riviera Country Club.

"Hơn 27 năm trước, tôi may mắn được bắt đầu hợp tác với một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất thế giới", Woods viết trên X, trước đây là Twitter. "Những ngày tháng trôi qua với biết bao khoảnh khắc và kỷ niệm tuyệt vời, nếu tôi bắt đầu đặt tên cho chúng, tôi có thể kéo dài mãi mãi".

18652723600-1704784436.jpg
Tiger Woods ngừng hợp tác với Nike (Ảnh: Getty Images)

"Niềm đam mê và tầm nhìn của Phil Knight đã gắn kết mối quan hệ hợp tác giữa Nike và Nike Golf này. Tôi muốn đích thân cảm ơn ông ấy, cùng với các nhân viên Nike và các vận động viên xuất sắc mà tôi đã hân hạnh được làm việc cùng trong suốt chặng đường. Mọi người sẽ hỏi có chương khác không. Đúng vậy, chắc chắn sẽ có chương khác. Hẹn gặp lại ở LA!".

Woods đã ký nhiều hợp đồng với Nike trong sự nghiệp đáng chú ý của anh, gần đây nhất là giao kèo 10 năm vào năm 2013 trị giá 200 triệu USD.

Nike cũng xác nhận việc kết thúc mối quan hệ hợp tác bằng một bài đăng trên trang chủ, cho thấy Woods khoe nắm đấm đặc trưng của mình và chiếc áo màu đỏ cùng với dòng chữ: "Đó là một hiệp đấu tuyệt vời, Tiger".

Author Thethao247.vn Trung Tín / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT