‘Tiểu Kobe’ dính chấn thương, người hâm mộ lo sốt vó

Thứ tư, 29/11/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Minnesota Timberwolves đã đưa ra thông tin cập nhật về tình trạng của Anthony Edwards, sau khi cầu thủ này gặp phải một chấn thương trong trận đấu gặp OKC Thunder.

Nghe nội dung bài viết

Cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp NBA In-Season Tournament của Minnesota Timberwolves là rất mong manh nhưng họ có mối lo ngại lớn hơn nhiều. Ngôi sao số 1 của đội bóng - Anthony Edwards gặp phải một chấn thương và phải rời sân sớm trong chiến thắng 106-103 trước Oklahoma City Thunder vào ngày 29/11. 

HLV trưởng Chris Finch đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng tình trạng sao trẻ này không quá nghiêm trọng.

“Cậu ấy bị chấn thương hông”, vị chiến lược gia của Bầy sói nói với giới truyền thông sau trận đấu, thông qua Sneaker Reporter.

“Thật khó để duy trì trạng thái tấn công với OKC xuyên suốt trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thể hiện được điều đó với sự xuất sắc của Anthony. Cậu ấy có thể tự tạo ra cơ hội ghi điểm và hoàn thành xuất sắc điều đó. Tối nay thực sự là một cơ hội mà chúng tôi cần có.”

steptodowncom586436-1701248084.jpg
Anthony Edwards (số 5) phải rời sân sớm trong trận đấu gặp OKC

Nhưng điều đó không quan trọng khi đề cập đến tình trạng của “Ant-Man”. May mắn thay, Anthony Edwards đã tránh được một chấn thương nghiêm trọng. Mặc dù chấn thương hông có thể khiến ngôi sao này phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu và cản trở anh một chút khi có mặt trên sân, nhưng sự vắng mặt này dự kiến sẽ không kéo dài quá lâu. 

Người hâm mộ vẫn sẽ cần thêm thông tin trước khi họ có thể chính thức thở phào nhẹ nhõm. Tầm quan trọng của Anthony Edwards tại đội bóng lúc này là không thể phủ nhận. Thành tích đầu bảng Western Conference (13-4) của Minnesota Timberwolves có công rất lớn của cầu thủ 22 tuổi.

Anthony Edwards đang ghi trung bình 26.6 điểm, đi kèm hiệu suất 46.6% cùng với 5.9 rebounds và 5.3 kiến ​​tạo trong mùa giải này. Trong trận đấu với OKC, Edwards kịp bỏ túi 21 điểm trước khi rời sân.

Anh được giới chuyên môn nhận định là cầu thủ tiệm cận với hình ảnh của cố huyền thoại Kobe Bryant nhất trong những mùa giải vừa qua. Lối chơi máu lửa cùng khả năng ném rổ trung bình uy tín của “Ant-Man” đang giúp Timberwolves bay cao với chuỗi thắng liên tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT