Thầy của Conor McGregor muốn Dillon Danis tập trung trở lại MMA

Thứ năm, 19/10/2023 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên John Kavanagh hy vọng Dillon Danis sẽ chuyển trọng tâm của anh từ các trận đấu quyền anh trên YouTube sang thi đấu MMA.

Nghe nội dung bài viết

Dillon Danis vừa tham gia một trận đấu quyền anh hoành tráng với YouTuber và WWE SuperStar Logan Paul trong sự kiện của Misfits Boxing: The PRIME Card ở Manchester, Anh. Đó là một trận đấu mà Paul xuất hiện để chiến đấu, nhưng Danis có kế hoạch khác khi anh có hành động khiêu khích và chế nhạo đối thủ và cuối cùng bị loại do gây ra một cuộc ẩu đả lớn.

Huấn luyện viên Kavanagh hy vọng cậu học trò của mình tập trung vào những gì cậu ấy giỏi nhất trong tương lai.

“Tôi nói điều này không gì khác ngoài sự quan tâm dành cho Dillon. Tôi rất muốn thấy anh ấy đến Dublin một lần nữa và lao vào luyện tập võ thuật tổng hợp. Anh ấy là võ sĩ MMA, anh ấy không phải võ sĩ quyền anh.” Kavanagh nói với MMA Junkie. 

Trong một loạt bài đăng trên mạng xã hội sau sự kiện ở Anh, Danis đưa ra một thông điệp gồm hai từ phù hợp với mong muốn của Kavanagh: “UFC tiếp theo”.

Thầy của Conor McGregor muốn Dillon Danis tập trung trở lại MMA 343446
John Kavanagh là huấn luyện viên của nhiều ngôi sao võ thuật nổi tiếng, trong đó có Conor McGregor.

Trận đấu MMA chuyên nghiệp cuối cùng của Danis là vào năm 2019 tại Bellator 222, nơi anh hạ gục Max Humphrey bằng một chiếc armbar ở hiệp đầu tiên.

Dillon Danis dường như đã sẵn sàng thi đấu thường xuyên hơn và Kavanagh hy vọng điều đó có nghĩa là anh sẽ quay trở lại trung tâm huấn luyện SBG (Straight Blast Gym) của ông, hoặc ít nhất, chỉ tập trung vào MMA.

“Anh ấy là một võ sĩ MMA và thật đặc biệt khi bạn nhìn thấy anh ấy trong phòng tập thể dục. Anh chàng chưa bao giờ nhận ra rằng mình đã rất xui xẻo với một loạt chấn thương, thế này và thế kia. Tôi hy vọng anh ấy kiếm được một số tiền kha khá từ môn quyền anh và bỏ số tiền đó vào quỹ ủy thác dành cho đứa trẻ, đừng mua những đôi giày cầu kỳ hay những thứ tương tự. Quay trở lại phòng tập thể dục của tôi hoặc phòng tập thể dục khác, ở bất cứ đâu. Hãy cúi đầu xuống và cho mọi người thấy bạn có thể làm gì trong lồng.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT