Thầy của Alcaraz phản ứng trước tham vọng lật đổ Djokovic

Thứ sáu, 23/02/2024 10:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV Juan Carlos Ferrero đã có những chia sẻ thẳng thắn về tham vọng của cậu học trò tài năng.

Carlos Alcaraz, một trong những tay vợt trẻ đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại, bày tỏ tham vọng vượt qua các kỷ lục của Novak Djokovic.

Juan Carlos Ferrero, huấn luyện viên của tay vợt Tây Ban Nha, đã chia sẻ quan điểm của mình về điều này. Ông cho rằng nó không mang tính tích cực hay tiêu cực, mà chỉ là các mục tiêu dài hạn của Alcaraz đặt ra.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Clay Tennis, Ferrero đã nhấn mạnh: "Điều này không tích cực cũng không tiêu cực. Đó là các mục tiêu mà cậu ấy có trong tương lai xa. Chúng tôi biết đến sự khó khăn mà điều đó đòi hỏi. Điều đó đến từ bản tính của cậu ấy khi nghĩ về những điều lớn lao."

Trong một cuộc phát biểu gần đây tại giải Argentina Open, Alcaraz tiếp tục khẳng định về tham vọng đạt tới đỉnh cao như Djokovic đã làm trong suốt sự nghiệp.

"Rõ ràng, tôi vẫn nghĩ về 24 danh hiệu Grand Slam của Nole. Nhưng hiện tại Djokovic và Sinner, tôi nghĩ đây là những tay vợt cần phải đánh bại. Họ đang ở một đẳng cấp rất cao mà ít người có thể đánh bại họ."

cbee2aae546df933a07c-1708659233.jpg
Carlos Alcaraz tham vọng phá vỡ những kỷ lục của Novak Djokovic

Alcaraz không ngần ngại thừa nhận rằng mục tiêu của mình là khó khăn, nhưng sự cạnh tranh là điều thúc đẩy anh hướng tới những điều tưởng chừng như không thể.

"Nhưng vì tôi là một người rất tham vọng và luôn dám nghĩ lớn. Chắc chắn 24 danh hiệu Grand Slam của Djokovic là một mục tiêu vào cuối sự nghiệp của tôi."

Ferrero cũng nhận ra khó khăn mà Alcaraz sẽ phải đối mặt để đạt được mục tiêu của mình. Khi được hỏi về việc Alcaraz có thể đạt được mục tiêu của mình vào năm 2039, Ferrero chỉ có thể cười và nhấn mạnh rằng không ai có thể đưa ra câu trả lời chắc chắn.

Trong tương lai, Alcaraz sẽ tiếp tục gặp phải nhiều thách thức và cơ hội trong sự nghiệp của mình.Mặc dù việc vượt qua các kỷ lục của Djokovic là một mục tiêu cao cả, nhưng sự tham vọng và sự quyết tâm của Alcaraz có thể là chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn tới thành công.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT