Thanh Thúy và các đồng đội 'theo hệ tâm linh' trước thềm giải VĐQG Nhật Bản

Thứ hai, 23/10/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ CLB bóng chuyền nữ PFU Bluecats vừa có hoạt động ý nghĩa khi tổ chức buổi lễ cầu may tại đền thờ Kamo.

Nghe nội dung bài viết

Hằng năm trước thềm mùa giải mới, các tuyển thủ nữ của CLB bóng chuyền PFU Bluecats sẽ có chuyến đi ý nghĩa đến địa điểm thiêng liêng - Đền thờ Kamo. Đây là một hạng mục trong Di sản văn hóa thế giới - Cố đô Kyoto.

Tại đây, đội ngũ ban huấn luyện và các VĐV thực hiện các nghi lễ truyền thống sau đó tiến hành việc cầu nguyện những điều may mắn cho bản thân và những người xung quanh. Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy cũng có mặt trong chuyến đi này. Cô hy vọng mình và các đồng đội sẽ gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành mục tiêu đã đề ra tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản V.League 2023.

Sau buổi lễ, các thành viên của PFU Bluecats đã có buổi giao lưu, gặp gỡ thân mật với các lãnh đạo cùng người dân ở thành phố Kahoku (thuộc tỉnh Ishikawa).

Ban huấn luyện CLB cùng các cầu thủ bày tỏ sự quyết tâm trước thềm mùa giải mới chuẩn bị khởi tranh, đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của các VĐV sẽ đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ. 

Thanh Thúy và các đồng đội 'theo hệ tâm linh' trước thềm giải VĐQG Nhật Bản 345102
Chuyến đi ý nghĩa của CLB bóng chuyền nữ PFU Bluecats tại đền thờ Kamo. (Ảnh: pfu_bluecats)

Tại mùa giải 2022/2023, PFU Bluecats may mắn trụ hạng khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 9 (12 thắng - 21 thua). Trần Thị Thanh Thúy trong mùa giải đó chưa tạo ra nhiều dấu ấn đáng chú ý như những mùa giải đầu tiên tại Nhật Bản. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của "4T" trong đội hình Mèo xanh vẫn được HLV Masayasu Sakamoto đánh giá cao.

Theo danh sách đăng ký thi đấu tại mùa giải mới, Trần Thị Thanh Thúy là VĐV có chiều cao tốt nhất bên phía PFU Bluecats (1m93). Cô được HLV Sakamoto xếp ở vị trí đối chuyền/phụ công, nhằm tận dụng chiều cao "khủng" trong mặt trận phòng ngự. 

Giải bóng chuyền nữ VĐQG Nhật Bản V.League 2023 bắt đầu khởi tranh từ ngày 21/10. Nhiều ngôi sao bóng chuyền Châu Á đáng chú ý góp mặt tại giải đấu như Sarina Koga (Nhật Bản/NEC Red Rockets), Ajcharaporn Kongyot (Thái Lan/NEC Red Rockets), Chatchu-on Moksri (Thái Lan/Victorina Himeji), hứa hẹn những cuộc đọ sức hấp dẫn.

Trần Thị Thanh Thúy cùng các đồng đội tại PFU Bluecats sẽ có trận mở màn gặp đối thủ Hisamitsu Springs vào ngày 28/10.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT