Thanh Thúy chỉ ra bước ngoặt trong chiến thắng Kazakhstan

Thứ sáu, 24/05/2024 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục duy trì chuỗi bất bại với chiến thắng 3-1 trước Kazakhstan tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AVC Challenge Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng B với chiến thắng 3-1 trước Kazakhstan trong ngày thi đấu 24/5. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt thể hiện lối chơi áp đảo trước đối thủ xếp hạng 31 thế giới. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn ở set 3, Bích Tuyền và các đồng đội vẫn giải quyết trận đấu một cách gọn gàng.

Ở trận đấu này, chủ công Trần Thị Thanh Thúy vẫn được bố trí ngồi ngoài theo dõi các đồng đội thi đấu. Với góc nhìn trực quan, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã có những chia sẻ thẳng thắn về chiến thắng của đội tuyển ngày hôm nay.

"Toàn đội rất vui với chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong set 3 khi cầu thủ số 4 của đội bạn phát bóng quá tốt. Bước 1 của Việt Nam dường như đã bị phá vỡ. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã động viên tinh thần các cầu thủ, thi đấu tập trung hơn trong khoảng thời gian hội ý. Điều này đã giúp đội cải thiện được tình hình và đi đến chiến thắng chung cuộc."

thumbnail-2024-05-24t150317094-1716537812.png
Bóng chuyền nữ Việt Nam duy trì mạch trận bất bại tại AVC Challenge Cup 2024

Nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch của bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024 vẫn đang đi đúng quỹ đạo. Thanh Thúy khẳng định đây là mục tiêu hàng đầu của toàn đội, do đó, các cầu thủ luôn mang trong mình tâm thế thi đấu tất cả các trận đều như một trận chung kết. Chính điều này đã giúp bóng chuyền nữ Việt Nam tạo nên những chiến thắng liên tiếp tại giải năm nay

Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng, Việt Nam đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng B cùng một tấm vé vào vòng bán kết. Các cầu thủ của chúng ta sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào lượt trận cuối cùng gặp Indonesia vào ngày 26/5.

Xét về tình hình lực lượng, các nhà đương kim á quân chỉ mang đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ đến AVC Challenge Cup 2024 do các CLB ở giải quốc nội từ chối nhả quân. Dẫu vậy, ban huấn luyện vẫn hướng tới một chiến thắng nhanh gọn để bảo toàn thể lực cho loạt trận bán kết quan trọng trước mắt.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT