Tay vợt tuổi teen 'toát mồ hôi' trước sự xuất hiện của Justin Bieber tại giải US Open 2023

Chủ nhật, 03/09/2023 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber cùng cô vợ Hailey đã có mặt tại Flushing Meadows, chứng kiến trận đấu của tay vợt chủ nhà Coco Gauff trong khuôn khổ vòng 3 giải quần vợt US Open 2023.

Nghe nội dung bài viết

Coco Gauff bất ngờ để thua trong set đầu mở màn tại sân vận động Arthur Ashe. Tuy nhiên, cô ngay lập tức vực dậy tinh thần, thi đấu bùng nổ và ấn định chiến thắng 3-6 6-3 6-0. Kết quả này giúp hạt giống số 6 lọt vào vòng 4 giải US Open 2023.

Chiến thắng trở nên đặc biệt hơn khi trên khán đài, nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber của vợ Hailey Bieber liên tục hò reo và tán thưởng trước màn trình diễn ấn tượng của Coco Gauff.

Tay vợt tuổi teen 'toát mồ hôi' trước sự xuất hiện của Justin Beiber tại giải US Open 2023 321865
Justin Bieber cùng cô vợ Hailey đến dự khán trận đấu của Coco Gauff tại US Open . (Ảnh: Getty)

"Tay vợt tuổi teen" chia sẻ với đài ESPN sau trận đấu. "Tôi nghĩ tôi không thể thua trước mặt Justin Bieber. Anh ấy đã mất công đến xem tôi thi đấu, nên tôi phải trình diễn bằng tất cả khả năng."

Tôi hơi căng thẳng khi lần đầu tiên nhìn thấy Justin, sau đó tôi nhớ ra cựu tổng thống Barack Obama và Michelle Obama cũng đã có mặt tại trận đấu vòng đầu tiên của tôi. Bằng những sự kỳ vọng, tôi lấy đó trở thành động lực thúc đẩy tinh thần thi đấu của tôi."

Hạt giống số 6 Gauff đang theo đuổi danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Cô cho biết bản thân rất vinh dự khi có những người nổi tiếng đã dự khán trong các trận đấu của mình năm nay.

Ngoài gia đình cựu tổng thống Obama và Justin Bieber, những ngôi sao từng xuất hiện tại các trận thi đấu của Coco Gauff có thể kể đến như cầu thủ NBA All-Star Jimmy Butler của Miami Heat, nữ diễn viên Hollywood Katie Holmes.

Tay vợt tuổi teen 'toát mồ hôi' trước sự xuất hiện của Justin Beiber tại giải US Open 2023 321866
Sức hút của "tay vợt tuổi teen" là không thể bàn cãi. (Ảnh: AP)

Có thể thấy, sức hút của "tay vợt tuổi teen" là không thể bàn cãi. Coco Gauff nổi lên như một hiện tượng của làng banh nỉ thế giới khi lọt tới vòng 4 của Wimbledon ở tuổi 15. Giới mộ điệu nhận định cô chính là người đưa ra tiêu chuẩn phù hợp nhất cho thế hệ tay vợt nữ người Mỹ gốc Phi tiếp theo, nối tiếp những di sản của các huyền thoại Serena và Venus Williams, Sloane Stephens và Naomi Osaka.

Đối thủ tại vòng 4 của hạt giống số 6 sẽ là tay vợt cựu số 1 TG - Caroline Wozniacki. "Bà mẹ 2 con" đang có phong độ tốt kể từ khi tái xuất làng quần vợt.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT