Stephen Curry 'ngậm đắng nuốt cay' khi Warriors bị loại khỏi NBA Playoffs 2024

Thứ tư, 17/04/2024 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Golden State Warriors chính thức khép lại mùa giải NBA 2023-2024 khi họ để thua Sacramento Kings trong trận đấu tranh vé vào NBA Playoffs 2024.

Nghe nội dung bài viết

Golden State Warriors chính thức khép lại mùa giải NBA 2023-2024 , khi giấc mơ giành được một danh hiệu NBA khác với dàn sao Stephen Curry , Draymond Green và Klay Thompson đã bị dập tắt trong trận thua đậm 94-118 trước Sacramento Kings.

Warriors đã quen với việc giành chiến thắng, vì vậy việc có một "kỳ nghỉ sớm", cộng với màn trình diễn mờ nhạt mà họ đã thể hiện trong một trận đấu quan trọng, chắc chắn sẽ khiến Curry và đồng đội đau lòng. Đó là một nỗi đau sẽ không sớm nguôi ngoai, đặc biệt là khi xét đến khả năng Warriors có thể vừa chơi trận cuối cùng với Big Three trên cùng một chiến tuyến.

thumbnail-2024-04-17t152427935-1713342287.png
Stephen Curry không thể giúp Warriors vào vòng loại trực tiếp của NBA mùa giải năm nay

Dù thất bại đau đớn, Curry vẫn tôn trọng đối thủ của mình và nhận thức được sức mạnh của đội Sacramento Kings.

“Họ đã chơi rất hay. Đó chắc chắn là một cách khó khăn để kết thúc mùa giải của chúng tôi. Rõ ràng là chúng ta đã trải qua rất nhiều điều trong suốt cả năm. Hai tháng vừa qua đã cho chúng ta cơ hội rơi vào tình huống này khi bạn thắng một trận, thắng một trận và bạn đang ở đúng nơi bạn mong đợi. Nhưng chúng ta sẽ về nhà. Ít nhất bạn ngẩng cao đầu khi biết rằng còn rất nhiều thứ quan trọng cần hướng tới. Đó là suy nghĩ của tôi.”

Stephen Curry 'ngậm đắng nuốt cay' khi Warriors bị loại khỏi NBA Playoffs 2024 445516
Ánh mắt thất thần của "ông vua ném 3 điểm" trong trận đấu gặp Kings

Với việc Thompson thi đấu không hiệu quả, Curry phải gánh vác trọng trách ghi điểm cho Warriors. Tuy nhiên, 22 điểm của anh đơn giản là không đủ để đưa Golden State bắt kịp Kings về mặt điểm số xuyên suốt 4 hiệp đấu.

"Cầu Vàng" bước vào trận đấu với Sacramento với động lực đáng kể, khi họ thắng 4 trong 5 trận gần đây nhất trong mùa giải chính thức. Nhưng cuối cùng tất cả đều vô ích. Golden State hiện phải đối mặt với nhiều câu hỏi trong mùa giải liên quan đến đội hình và tương lai của mình. Stephen Curry và Draymond Green vẫn còn hợp đồng với Warriors trong nhiều năm nữa, nhưng đó là một kịch bản khác đối với Thompson, người có thể trở thành cầu thủ tự do trong mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT