'Song sát' Đặng Thị Hồng - Nguyễn Thị Bích Tuyền tái hợp

Nguyên Vũ Nguyên Vũ
Thứ ba, 22/10/2024 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nữ LPB Ninh Bình tiếp tục có sự phục vụ của chủ công trẻ sáng giá Đặng Thị Hồng ở giai đoạn II giải bóng chuyền VĐQG 2024.

Theo danh sách thi đấu tại giai đoạn II giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang 2024, LPB Ninh Bình tiếp tục có sự phục vụ của chủ công trẻ sáng giá Đặng Thị Hồng. Tay đập sinh năm 2006 thuộc biên chế Thái Nguyên, thi đấu cho đội bóng cố đô dưới dạng cho mượn ở giai đoạn I và Cúp Hoa Lư.

Mùa giải 2024 chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt của Đặng Thị Hồng ở các giải đấu trong nước và quốc tế. Cô được lựa chọn vào thành phần đội tuyển U20 quốc gia tham dự giải U20 Châu Á và xuất sắc giành vé dự giải U21 vô địch thế giới năm sau.

Đáng chú ý, tại giải đấu U20 Châu Á, Đặng Thị Hồng đã thiết lập kỷ lục ghi điểm khi ghi tới 37 điểm trong chiến thắng của U20 Việt Nam trước U20 Kazakhstan.

'Song sát' Đặng Thị Hồng - Nguyễn Thị Bích Tuyền tái hợp 545532
Đặng Thị Hồng sở hữu sức bật ấn tượng dù chỉ cao 1m68

Phong cách thi đấu năng nổ, sức bật tốt cùng khả năng tấn công đa dạng là những điểm mạnh nhất của tay đập trẻ quê Bắc Kạn. Việc thi đấu bên cạnh các "đàn chị" dày dặn kinh nghiệm phần nào giúp Đặng Thị Hồng hoàn thiện lối chơi, tự tin hơn trong các trận đấu lớn.

Bộ khung đội hình của LPB Ninh Bình ở giai đoạn II giải bóng chuyền VĐQG 2024 không có nhiều thay đổi so với các giải trong nước và quốc tế trước đó. Ngoại binh người Thái Lan - Warisara Seetaloed sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng cố đô trên hành trình bảo vệ ngôi vương. Ngoài ra, bộ ba tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Bích Tuyền, Nguyễn Thị Trinh và Lê Thanh Thúy cũng đang có phong độ tốt và không gặp bất cứ vấn đề nào về thể trạng. 

Trên BXH lúc này, LPB Ninh Bình đang tạm xếp thứ 3 với 10 điểm (3 thắng - 1 thua). Lịch thi đấu ở vòng tiếp theo của thầy HLV Thái Thanh Tùng sẽ tương đối nặng, với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch như VTV Bình Điền Long An hay Binh chủng Thông tin. Ngoài ra, Hóa chất Đức Giang Lào Cai và Quảng Ninh cũng không phải đội dễ bị đánh bại ở giai đoạn nước rút của giải đấu.

Xem thêm