Sao trẻ NBA hành hung người tình, nguy cơ sự nghiệp tiêu tan?

Thứ ba, 12/09/2023 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ bóng rổ Kevin Porter Jr đã bị buộc tội hành hung bạn gái Kysre Gondezick bên trong một khách sạn ở Manhattan, thành phố New York.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ của Houston Rockets, Kevin Porter Jr đã bị cảnh sát thành phố New York bắt giữ vào ngày 11/9. Anh đã bị buộc tội hành hung bạn gái Kysre Gondezick - một cựu cầu thủ WNBA - bên trong một khách sạn ở Manhattan.

Theo hãng thông tấn New York Post, vụ việc xảy ra tại khách sạn 4 sao Millennium Hilton, New York. Nguồn tin từ Sở cảnh sát thành phố New York cung cấp, Kevin Porter Jr đã bị buộc tội đánh Kysre nhiều lần và có hành động bóp cổ cô bạn gái. Sao trẻ này bị cảnh sát bắt giữ vào lúc 6h30 sáng sau khi tổng đài 911 nhận được tin báo.

Sao trẻ NBA hành hung người tình, nguy cơ sự nghiệp tiêu tan?  325630
Kevin Porter Jr bị cảnh sát bắt sau cáo buộc hành hung bạn gái. (Ảnh: New York Post)

Một phát ngôn viên của đài ABC News cho biết: “Khi cảnh sát đến nơi, họ được thông báo rằng một phụ nữ 26 tuổi bị một vết rách ở bên phải mặt và kêu đau ở cổ. Một cuộc điều tra sơ bộ tại hiện trường xác định rằng một người đàn ông đã đánh cô ấy nhiều lần trên cơ thể và có hành động bóp cổ. Kysre phải được đưa đến bệnh viện để giám định."

Câu lạc bộ bóng rổ Houston Rockets lên tiếng trong một tuyên bố: “Chúng tôi đang trong quá trình thu thập thông tin xung quanh vấn đề liên quan đến Kevin Porter Jr và sẽ không bình luận gì thêm vào lúc này."

Liên quan đến việc bắt giữ Kevin Porter Jr, người phát ngôn của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), Mike Bass cho biết: "Văn phòng liên đoàn đang liên hệ với Houston Rockets và đang trong quá trình thu thập thêm thông tin."

Sao trẻ NBA hành hung người tình, nguy cơ sự nghiệp tiêu tan?  325634
Sao trẻ này từng dính nhiều tai tiếng trong quá khứ. (Ảnh: AP)

Ở mùa giải trước, Kevin Porter Jr đã ký gia hạn hợp đồng 4 năm trị giá 82,5 triệu USD với Houston Rockets. Nhưng theo thỏa thuận, CLB chỉ đảm bảo mức lương 15,9 triệu USD cho mùa giải này. Điều khoản này đã được xây dựng dựa trên các vấn đề tai tiếng của sao trẻ trong quá khứ.

Vào tháng 11/2020, khi đang chơi cho Cleveland Cavaliers, Kevin Porter Jr từng bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ngắn đã nạp đạn và ma túy trong xe của anh sau một vụ tai nạn giao thông. Porter khẳng định anh không biết khẩu súng ở đó và cáo buộc cuối cùng đã bị bác bỏ.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT