Otto Wallin chỉ thẳng cách Anthony Joshua sẽ đánh bại Tyson Fury

Thứ sáu, 03/05/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Joshua, người đã từng giữ các đai vô địch hạng nặng của IBF, WBA và WBO, đang chờ đợi người chiến thắng giữa Fury và Usyk trong trận tranh đai vô địch hạng nặng thế giới vào ngày 18/5.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu vô địch hạng nặng thế giới giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út. Cả thế giới đang háo hức chờ đợi sự đối đầu giữa hai tay đấm hàng đầu thế giới này, với hy vọng sẽ xác định người giành được vương miện hạng nặng. Tuy nhiên, nhiều người đã bắt đầu nảy sinh câu hỏi: Liệu trận thắng của Tyson Fury hoặc Oleksandr Usyk sẽ mở ra cơ hội cho Anthony Joshua?

Anthony Joshua, người đã từng giữ các đai vô địch hạng nặng của IBF, WBA và WBO, đang chờ đợi người chiến thắng giữa Fury và Usyk. Có nhiều ý kiến cho rằng Joshua có thể là một ứng viên đáng gờm để đối đầu với người thắng cuộc.

Một trong số những người tin vào khả năng này là Otto Wallin, một trong những đối thủ trước đây của Fury. Ông Wallin cho biết: "Tôi luôn nói rằng tôi nghĩ Fury sẽ đánh bại AJ một cách dễ dàng. Nhưng tôi không biết bây giờ nữa. Joshua rất xuất sắc, và HLV của anh, Ben Davidson, rõ ràng biết về Fury vì anh từng là HLV của Fury."

1762251358-0-1714711751.jpg
Tyson Fury (trái) sẽ lên sàn tranh đai vô địch hạng nặng với Oleksandr Usyk vào ngày 18/5

Có một số kịch bản mà Joshua có thể đối đầu với người chiến thắng ngay sau trận đấu giữa Fury và Usyk. "Hãy cho rằng Fury đánh bại Usyk, sau đó có thể họ có thể đàm phán với Usyk để anh ấy nhận tiền và rút lui, và AJ nhận người chiến thắng sau đó," Wallin chia sẻ. "Điều đó sẽ tốt. Mọi người đều muốn thấy Fury đấu với Joshua. Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra, nhưng chúng ta sẽ chờ xem."

Tuy nhiên, có những lo ngại về phong độ của Fury trong trận đấu tới đây. Một số người cho rằng Fury đã thể hiện phong độ thất thường trong các trận đấu gần đây, và sự đối mặt với Usyk có thể là một thử thách lớn đối với anh.

"Khi anh ta đấu với Usyk, chúng ta sẽ biết rõ hơn. Anh ta đã đánh với Ngannou, và trước khi đối đầu với Derek Chisora, vì vậy khó mà biết được Fury đang ở đâu.Chúng ta sẽ biết thêm về Fury sau trận đấu với Usyk và xem anh ta ở đâu.Nếu anh ta không thể hiện tốt trong trận đấu đó, tôi nghĩ AJ sẽ đánh bại anh ta."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT