ONE 169: Anatoly “Sladkiy” Malykhin bảo vệ đai vô địch MMA hạng nặng tại Mỹ

Thứ hai, 24/06/2024 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, nhà vô địch MMA ba hạng cân đầu tiên trên thế giới, Anatoly “Sladkiy” Malykhin sẽ bảo vệ chiếc đai vô địch của mình trước tài năng đến từ Senegal, “Reug Reug” Oumar Kane trong cuộc so tài tại Atlanta, Mỹ. 

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện đặc biệt này sẽ đánh dấu lần trở lại đầu tiên của ONE Championship trên đất Mỹ trong năm nay sau thành công của ONE Fight Night 10 vào năm ngoái. Diễn ra tại nhà thi đấu State Farm Arena ở Atlanta, Georgia, vào ngày 8 tháng 11 năm 2024 tới, ONE 169 được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt với người hâm mộ xứ sở cờ hoa.

Anatoly “Sladkiy” Malykhin tái xuất trên đất Mỹ. Ảnh: ONE Championship

Với bảng thành tích bất khả chiến bại và tỷ lệ kết thúc trận đấu lên tới 100%, Malykhin đã khẳng định mình là một trong những võ sĩ MMA hàng đầu thế giới và một gã đồ tể đáng sợ.

Ngôi sao người Nga giành đai vô địch hạng nặng tạm thời vào tháng 2 năm 2022 sau khi hạ gục Kirill Grishenko. Cùng năm đó, anh còn đạt được danh hiệu nhà vô địch hai hạng cân, bằng việc đánh bại Reinier de Ridder để giành đai vô địch MMA hạng bán nặng của ONE.

Vào tháng 6 năm 2023 tại ONE Friday Fights 22, “Sladkiy” đã áp đảo Arjan Bhullar để trở thành nhà vô địch hạng nặng một cách đầy thuyết phục.

Lần gần nhất xuất hiện, Malykhin đã đánh bại De Ridder trong trận tái đấu của cả hai tại ONE 166: Qatar để giành thêm chiếc đai vô địch hạng trung và trở thành võ sĩ đầu tiên trên thế giới thống trị ba hạng cân. 

Anatoly Malykhin là võ sĩ MMA đầu tiên trên thế giới giành được chức vô địch ở 3 hạng cân khác nhau. Ảnh: ONE Championship

Đối thủ của Malykhin lần này là tay đấm triển vọng “Reug Reug” Oumar Kane, người đang làm mưa làm gió tại hạng nặng trong thời gian gần đây. Tay đấm đến từ Senegal đã thắng ba trận liên tiếp để có cơ hội đối đầu thách đấu Malykhin. Với khả năng đánh đứng kết hợp với đấu vật ấn tượng, võ sĩ 31 tuổi này chắc chắn sẽ gây ra không ít khó khăn dành cho nhà vô địch và hoàn toàn có thể gây ra bất ngờ thú vị. 

Đối với Malykhin, một chiến thắng nữa sẽ giúp anh làm đẹp thêm bản hồ sơ của mình và củng cố vững chắc hơn nữa vị thế của một trong những võ sĩ MMA vĩ đại nhất lịch sử.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT