NHM nước nhà phấn khích trước chiến thắng lịch sử của bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ sáu, 05/07/2024 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng tuyệt đối của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trước Philippines tại tứ kết FIVB Challenger Cup 2024 đã làm nức lòng các cổ động viên nước nhà.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thể hiện sức mạnh ấn tượng khi đánh bại chủ nhà Philippines với tỉ số 3-0 để ghi tên vào vòng bán kết FIVB Challenger Cup 2024.

Đây là một trận đấu mà các tuyển thủ của chúng ta chơi đúng sức, tuân thủ phương án chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Lối chơi bóng nhanh cùng khả năng phòng ngự hai tuyến ổn định giúp Việt Nam nắm thế chủ động xuyên suốt trận đấu.

NHM nước nhà phấn khích trước chiến thắng lịch sử của bóng chuyền nữ Việt Nam 493349
Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng áp đảo chủ nhà Philippines tại FIVB Challenger Cup 2024

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, bóng chuyền nữ Việt Nam đặt chân vào vòng 4 đội mạnh nhất ở một sự kiện tầm cỡ thế giới như FIVB Challenger Cup 2024. Thành tích này không khỏi khiến các cổ động viên nước nhà bùng nổ trong cảm xúc chiến thắng.

Trên các trang mạng xã hội, cộng động người hâm mộ bóng chuyền đồng loạt gửi những lời chúc mừng đến tập thể đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Tất cả đều hy vọng các cô gái vàng sẽ tiếp tục tiến xa để hiện thức hóa mục tiêu cao nhất là giành vé dự Volleyball Nations League năm sau.

NHM nước nhà phấn khích trước chiến thắng lịch sử của bóng chuyền nữ Việt Nam 493348

Một số khán giả cũng đưa ra những nhận định sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Philippines kết thúc. Tài khoản có tên "Cát Thành Công" viết: "Có Bích Tuyền và Thanh Thuý đánh chung là đội tuyển mạnh lên đáng kể. Mọi khi có mình Thanh Thuý không có ai chia lửa nên dễ đuối sức, nay có Bích Tuyền chia lửa nên Thuý phân phối sức hợp lý".

NHM nước nhà bùng nổ trước chiến thắng lịch sử của bóng chuyền nữ Việt Nam 493347

Cũng có những ý kiến cho rằng tuyển nữ Việt Nam cần phải làm tốt hơn nữa trong khâu phòng thủ bước 1. Ở set 3 trong trận gặp Philippines, các tuyển thủ đã có những giây phút mất tập trung và suýt chút nữa để đối thủ cân bằng được tỉ số set đấu. Đây vẫn được xem là điểm yếu chí mạng của bóng chuyền nữ Việt Nam và chúng ta cần phải khắc phục triệt để nếu muốn tiến sâu tại giải năm nay.

Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục thi đấu trận bán kết gặp đội tuyển CH Séc vào lúc 17h30 ngày mai (6/7). Trước một đối thủ trong top 20 thế giới, Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu giữ vững phong độ thi đấu như hiện tại, bất ngờ hoàn toàn có thể đến với Thanh Thúy và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT