Ngọc nữ Lee Da Yeong tiếp tục ‘pressing’ đàn chị sau scandal bắt nạt

Thứ năm, 09/11/2023 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Màn đấu khẩu giữa Lee Da Yeong và huyền thoại bóng chuyền Hàn Quốc, Kim Yeon Koung vẫn chưa có hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc Lee Da Yeong tiếp tục đăng đàn chỉ trích Kim Yeon Koung. Cô cập nhật một nội dung lên mạng xã hội cá nhân với những lời lẽ hết sức mỉa mai.

Cụ thể, Lee Da-young chia sẻ một bức ảnh chụp trong quá khứ với Kim Yeon Koung vào ngày 9/11, kèm theo đó là vài dòng mô tả: “Tuyển thủ nào đó nói rằng cô ta sẽ bày tỏ quan điểm của mình trước khi mùa giải bắt đầu, nhưng tại sao vẫn chưa chịu mở mồm? Chưa có ai hỏi cô ta à?” 

Dù không trực tiếp nhắc đến tên Kim Yeon Koung nhưng qua hình ảnh và những lời lẽ châm biếm, người hâm mộ ngay lập tức đoán được đối tượng mà chuyền hai này muốn nhắc đến.

e26d84adfbb22dec74a3-1699513781.jpg
Hình ảnh từ mạng xã hội của Lee Da Yeong được cho là "đá xoáy" Kim Yeon Koung.

Trước đó, vào ngày 6/11, Lee Da Yeong cũng đăng tải một nội dung tương tự: “Ngay cả khi sự thật được ngụy trang khéo léo như một lời nói dối thì một ngày nào đó nó sẽ được phơi bày”. Tuy nhiên, cô nhận về nhiều lời chỉ trích vì lỗi chính tả và câu cú lủng củng.

Sau khi Lee Da-young công khai đề cập đến tin đồn bất hòa với Kim Yeon Koung vào tháng 8 năm ngoái, cô liên tục tiết lộ nội dung các cuộc trò chuyện qua tin nhắn trao đổi với đàn chị trên mạng xã hội cá nhân.

Đặc biệt, cựu tuyển thủ bóng chuyền quốc gia đã thu hút rất nhiều sự chú ý hồi tháng 9 năm ngoái khi tung ra một bức ảnh tình cảm của mình và Kim Yeon Koung nằm cùng nhau trên giường với hai cánh tay gối lên nhau, đi kèm với nội dung đầy ẩn ý.

"Nếu bạn chính thức xin lỗi, tôi sẽ giữ kín bí mật đen tối nhất của bạn mãi mãi."

Vụ việc 2 chị em VĐV Lee Da Yeong và Lee Jae Yeong bị trục xuất khỏi đội tuyển và từng bị cấm ra nước ngoài thi đấu vì scandal bạo lực học đường, được phanh p​hui năm 2021 khiến làng bóng chuyền thế giới ngỡ ngàng.

6a817234752aa374fa3b-1699513864.jpg
Cặp chị em sinh đôi Lee Jae Yeong (trái) - Lee Da Yeong (phải).

Nguồn cơn của sự việc bắt nguồn khi Lee Da Yeong lên tiếng tố người chị em thân thiết là Kim Yeong Koung “lộng quyền” trên tuyển quốc gia và chèn ép cô vô lý. Ngay sau đó, một bạn học cũ đã nộp đơn tố cáo hành vi bạo lực học đường của hai chị em nhà Lee trong quá khứ. 

Một làn sóng công kích của dân mạng Hàn Quốc được đẩy lên dữ dội khi có tới 120.000 người ký vào đơn thỉnh cầu gửi tới Nhà Xanh, kêu gọi một “cuộc điều tra cấp quốc gia”.

Trước sức ép dư luận, Hiệp hội bóng chuyền Hàn Quốc (KAV) buộc phải trục xuất hai ngôi sao này khỏi đội tuyển quốc gia và cấm xuất ngoại thi đấu. Nhờ có sự vào cuộc của Liên đoàn bóng chuyền thế giới (FIVB), Lee Da Yeong và Lee Jae Jeong mới có thể rời khỏi Hàn Quốc an toàn. 

Chuyền hai Lee Da Yeong hiện khoác áo CLB Volero Le Cannet của Pháp. Trong khi đó, cô chị Lee Jae Jeong, sau khoảng thời gian đầu quân cho đội bóng Hy Lạp - PAOK, đang là cầu thủ tự do.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm