Nghỉ thi đấu dài hạn, 'vua đất nện' vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt

Thứ ba, 12/09/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

"Ông vua" trên mặt sân đất nện, Rafael Nadal trở thành vận động viên quần vợt đầu tiên đạt 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Nghe nội dung bài viết

Rafael Nadal cán mốc 20 triệu người theo dõi trên Instagram một cách ấn tượng mặc dù không tham gia nhiều hoạt động trên sân tennis kể từ tháng 1/2023.

Trong sự nghiệp của mình, tay vợt người Tây Ban Nha đã gặp phải hàng loạt chấn thương. Mới đây nhất, anh  gặp vấn đề với chấn thương hông tái phát. Chấn thương này xảy ra từ năm 2018 và anh đã phải trải qua hai cuộc phẫu thuật lớn để cố gắng kéo dài sự nghiệp của mình hơn nữa.

Lần cuối đứng trên sân thi đấu, Nadal nhận thất bại ở vòng 2 Australian Open và liên tục trì hoãn sự trở lại kể từ đó. Mùa giải 2023 có lẽ đã kết thúc sớm với "ông vua sân đất nện" khi anh thực hiện thành công cuộc phẫu thuật cơ hông vào hồi tháng 6/2023 và mất khoảng hơn 5 tháng để phục hồi chức năng.

Nghỉ thi đấu dài hạn, 'vua đất nện' vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt  325692
"Rafa" trải qua cuộc phẫu thuật cơ hông thành công vào tháng 6/2023.

Gần như không tham gia giải đấu trong suốt mùa giải ATP 2023, "Rafa" bằng cách nào đó vẫn thu hút được lượng người theo dõi trên Instagram của mình lên con số 20 triệu, nhiều nhất so với bất kỳ tay vợt nào từ trước đến nay.

Anh không nhất thiết phải chia sẻ các bài đăng trên mạng xã hội một cách nhất quán. Nhưng mỗi khi đăng bài, Nadal vẫn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý, ngay cả với những người không dành nhiều sự quan tâm đến quần vợt.

Một số tay vợt nổi tiếng có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội Instagram có thể kể đến như Serena Williams (17 triệu người theo dõi), Novak Djokovic (14 triệu người theo dõi) và Roger Federer (12 triệu người theo dõi).

Nghỉ thi đấu dài hạn, 'vua đất nện' vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt  325694
Rafael Nadal trở thành tay vợt đầu tiên đạt 20 triệu người theo dõi trên Instagram.

Nadal có kế hoạch trở lại sân khấu của làng quần vợt lần cuối vào mùa giải tới. Anh hy vọng sẽ gửi lời chia tay cuối cùng đến người hâm mộ và giải nghệ theo ý mình. Mặc dù việc này tương đối mạo hiểm với những chấn thương anh đang gặp phải, nhưng "Rafa" hy vọng có thể kết thúc sự nghiệp quần vợt huy hoàng của mình một cách ý nghĩa nhất.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT